Praepattra
ผู้ช่วยศาตราจารย์ Praepattra Kiaochaoum

วิธีส่งของขวัญ


การให้เป็นสิ่งที่ดีมาก  เพราะผู้ให้ย่อมได้รับ  การจะให้ได้ต้องมีจิตใจดี  มีน้ำใจ  มีเมตตาแก่เพื่อนมนุษย์ 555

มาเข้าเรื่องฟาร์มของเราดีกว่าค่ะ  พูดถึงการส่งของขวัญให้เพื่อนนะคะ  มีความสำคัญและจำเป็นอย่างไรหรือค่ะ

 

จำเป็นค่ะ  จำเป็นมาก  ยิ่งเราส่งมาก  เราก็ได้มากค่ะ

 

เพื่อนจะได้สัตว์เลี้ยง ต้นไม้  ของตกแต่งฟาร์มมาฟรีๆ  จากการได้รับของขวัญจากเพื่อน

 

จะรับได้ก็ต้องให้เพื่อนก่อนนะคะ  เป็นผู้ให้ย่อมได้รับค่ะ  จริงแท้แน่นอน

 

ของขวัญ Gift จะส่งได้วันละ 1 ครั้ง  ครั้งละ 30 คนค่ะ

 

ยิ่งเราขยันส่งทุกวัน  เพื่อนก็จะรักเรา  เอ็นดูเรามากขึ้น (อิ อิ)

 

แล้วเพื่อนก็จะแนะนำเพื่อนที่ขยันๆ ใจดีอย่างเรา  ไปให้เพื่อนคนอื่นเอดเรา  เราก็จะมีเพื่อนเพิ่มอีก

 

มีเพื่อนเยอะเราก็ซื้อที่ดินได้ค่ะ  สร้างบ้าน สร้างเมืองได้  ต้องใช้เพื่อนนี่แหละค่ะ (โฮะ  โฮะ)

 

วิธีส่งของขวัญ

 

1. ต้องมีเพื่อนก่อนนะคะ  ไม่มีเพื่อนแล้วจะส่งของขวัญไปให้ใครค่ะ

อ่านวิธีหาเพื่อนได้ที่นี่ค่ะ

2. เข้าไปในฟาร์มนะคะ  ด้านขวาล่างจะมีรูปของขวัญ

3. คลิกเข้าไปนะคะ  จะเห็นของขวัญที่เราได้รับมาแล้วและด้านบนซ้ายจะมีคำว่า

Send Mystery Gift

4. คลิก  Send Mystery Gift  เข้ามาแล้วเลือกของขวัญที่จะส่งให้เพื่อนค่ะ

วิธีการเลือกของขวัญส่งให้นะคะ  ควรจะถามเพื่อนว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษ   ก็ส่งอันนั้นให้

ถ้าต้องการให้เพื่อนได้รับของขวัญแปลกๆ ราคาดี  ให้เลือกที่กล่องของขวัญสีม่วงค่ะ

ถ้าเป็นสัตว์ที่ราคาดี  แนะนำห่านค่ะ  เก็บทีได้ 80 เหรียญค่ะ

ถ้าขี้เกียจถามก็เลือกๆไปค่ะ  อยากส่งอะไรให้ก็ส่งไป  ตามใจเรา

  

Select a FREE gift to send your friends!
Send an all new Mystery Gift, it could be anything!

 

 

5. คลิกเลือกของขวัญแล้ว คลิก

 

6. เลือกชื่อเพื่อนที่จะส่งของขวัญไปให้  ครั้งละ 30 คนค่ะ

 

7. เลือกได้แล้ว คลิกส่งได้เลยค่ะ

 

 วิธีรับของขวัญนะคะ

 

ส่งของขวัญให้เพื่อนแล้ว  เพื่อนที่น่ารัก ใจดีของเราก็จะส่งของขวัญกลับมาให้เรา  เพื่อนส่วนมากจะส่งของขวัญที่เราให้ไปกลับมาให้เรา เช่น  ส่งม้าไป เราก็ได้ม้ากลับมาค่ะ

ส่วนเพื่อนที่เล่นเป็นนะคะ  แล้วชอบให้เรายุ่งยากนิดนึง  ตื่นเต้น นิดนึง  จะส่งให้เราค่ะ  เพราะข้างในมีของแปลกๆ ราคาแพง มาให้ตื่นเต้นค่ะ

ของขวัญที่เรารับ  จะอยู่ในกล่งอของขวัญได้ 30 ชิ้นเท่านั้นค่ะ  ยกเว้นของขวัญวาเลนไทน์นะคะ

1. Log in เข้ามาใน  facebook นะคะ

2. มาที่หน้า Home ค่ะ

3. ด้านขวาบนมีคำว่า Request  คลิกเข้าไปค่ะ

 

 87 farmville gift requests

 

แสดงว่า มีของขวัญ 87 ชิ้นค่ะ  ยังไม่ได้รับเลยค่ะ  ตอนนี้กล่องของขวัญมันเต็มน่ะ

 

  1 farmville valentine request

 

แสดงว่า มีของขวัญวาเลนไทน์ 1 ชิ้นค่ะ  (ขยันรับ  แล้วส่งไปให้เพราะได้เงิน โบนัส น้ำมันและวัวชมพูค่ะ)

  

4. เข้ามาจะเห็นเพื่อนเราส่งของขวัญมาให้ค่ะ  คลิกที่ Accept  ค่ะ

5.รับแล้วก็ถามอีกค่ะว่า เพื่อนให้ของขวัญอันนี้มาจะรับไหม  คลิกรับไปเลยค่ะ 

ไม่ใช้ก็เอาไปขายเอาเงินมาใช้ในฟาร์มได้ 

6.ของขวัญที่เพื่อนส่งมาก็เข้ามาอยู่ที่กล่องของขวัญในฟาร์มค่ะ

 

วิธีรับของขวัญเอาไปใช้

 

1. เข้ามาในฟาร์ม  ไปที่กล่องของขวัญ

2. จะเอาของขวัญชิ้นไหนไปใช้  คลิก Use

3. ไม่ใช้ ของขวัญชิ้นไหนไปใช้  คลิก Sell

 

ถ้ารับของขวัญมาเต็ม  มันจะบอกว่า 

You have exceeded your limit of 30 gifts. Be sure to use your existing gifts soon, or you can't accept more gifts!

 แสดงว่าต้องเข้าไปในฟาร์ม  ไปใช้ของขวัญก่อนค่ะ  ถึงจะรับของขวัญเพิ่มได้

 

 ขอให้สนุกกับการส่งและรับของขวัญนะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 339608เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2010 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

mystery gift box เอาไว้ใช้ทำอะไรหรือค่ะ

ก็เอาไปใช้สิค่ะ

วิธีใช้ mystery gift

คลิก use แล้วก็เอาไปวางในฟาร์ม แล้วคลิกที่ mystery คลิก open

แล้วมันจะถามว่าสิ่งของสิ่งนี้ถูกส่งมาให้จะรับไหม

คลิก Accept รับไปค่ะ ของมันก็จะไปอยู่ในกล่องของขวัญ

รอให้เรา คลิก use เอาไปใช้ต่อไปค่ะ

ผมขอรบกวนถามหน่อยดิครับ ทำไมเวลาเพื่อนผมส่ง gift มา พอผมกด รับ ผมพาไปที่หน้า ฟาร์มวิว เลยครับ มันข้ามไปหน้าหนึ่งครับ แล้ว gift อันนั้นคือหายไปเลยครับ ทำไงอ่ะ เสียดาย หายไป ห้าหก อันแล้วครับ

คุณบอล เราเจอปัญหาเดียวกับคุณคือกดรับของขวัญแล้ว หายไปเล้ย คุณแก้ปัญหาได้ยังค่ะ ถ้าได้กรุณาบอกวิธิด้วยค่ะ

ขอรบกวนเรียนถาม เกี่ยวกับการรับส่งของหน่อยนะคะ

เพื่อนบอกว่าส่งของให้ดิฉันไม่ได้เพราะไม่มีรายชื่อของดิฉัน หลายคนบอกตรงกัน เขาถามว่าดิฉันทำอะไรหรือเปล่า แต่ดิฉันไม่ได้ทำอะไรเลย และยังส่งของให้เพื่อนได้ปกติ เพียงแต่เวลาเข้าเกมแล้ว จะมีข้อความให้ขยายฟาร์มแต่ขยายไม่ได้เพราะเงินไม่พอ ช่วยตอบให้ทราบหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอถามหน่อยค่ะ

ถ้าขยายฟาร์มไปแล้วต้องการขยายเพิ่มอีกแล้วไม่ ควรทำอย่างไรดีค่ะ

ตอนนี้ฟาร์มเล็กเลยค่ะ ของเยอะ

มีปัญหาจะถามคะว่า เวลาส่งของขวัญไปให้เพื่อนแล้วเพื่อนได้รับไม่ครบทุกคน บางครั้งต้องส่งให้เพื่อน 59 คน ก็จะแบ่งส่ง 3 รอบๆ ละ 20 คน เวลาคลิกเพื่อนๆ จะขึ้นชื่อผู้รับไม่ครบทุกคนที่คลิก บางครั้งจะขึ้นชื่อเดียวด้วยคะ กรุณาช่วยตอบด้วยคะ (กลัวว่าเพื่อนจะหาว่าไม่ยอมส่งของขวัญให้คืนคะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท