HA National Forum ครั้งที่11


ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้โควต้าเข้าร่วมงานในครั้งนี้....

สืบเนื่องจากสำนักโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ดำเนินการขยายการพัฒนาคุณภาพการดูแลรักาผู้ติดเชื้อเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์ระดับประเทศ และได้เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมประชุมHA National Forum ครั้งที่11 ภายใต้แนวคิด" การพัฒนาที่ยืดหยุ่นและยั่งยืน" ในวันที่ 9 -12 มี.ค. 53  ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้โควต้าเข้าร่วมงานในครั้งนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นทั้ง 75 คน...เครือข่ายเรามีทุกทิศทั่วไทย เหนือ  ออก  ตก  ใต้ กลาง และอีสาน ชื่นชมและยินดีกับทีมงาน ส่วนกลางค่ะที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน  และคุณภาพHIVQUAL-T ของเราจะยั่งยืนและจะมีเครือข่ายทั่วทุกภาค  เรียนเชิญพี่ๆน้องๆคนทำงานเอดส์ที่ยังไม่ได้เข้าร่วมโครงการฯหรือยังไม่ได้ดำเนินการHIVQUAL-T ลองทำดูนะคะเพราะท่านจะได้รับทราบว่าขณะนี้การดูและผู้มีเชื้อHIV ของท่าน  ก้าวไปถึงไหนแล้ว  ท่านจะได้เฝ้าระวังและวางแผนอนาคตของการทำงานของท่านได้...

....พี่ๆน้องๆวงการเอดส์ของเราทั่วทุกทิศทั่วไทยที่เข้าร่วมงานในวันดังกล่าวเราคงได้เจอกัน..ชุมพรเองก็ได้โควต้า 4 ท่าน  เจอกันวันงาน  ขอให้ทุกท่านเดินทางโยสวัสดิภาพนะคะ....

...

คำสำคัญ (Tags): #hivqual-t
หมายเลขบันทึก: 338730เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2010 03:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่ได้ไปครับ แฮ้วๆๆทุกปีครับ 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท