trick


trick รูปภาพ

 trick รูปภาพ คือการที่เราใช้ www.google.com ในการหารูปภาพ

           สมมุติว่าเราจะทำรายงานเรื่อง โครงสร้างอะตอม

ขั้นที่ 1 ไปที่หน้าแรกของเว็บไซด์

ขั้นที่ 2 พิมพ์คำว่า โครงสร้างอะตอม  ที่ช่องข้อความ ( เวลาจริงให้เรา

           ใช้คำที่เป็นใจความสำคัญของเรื่องเราต้องการหา )

ขั้นที่ 3 กดคำว่ารูปภาพ ที่บนช่องข้อความ และ www.google.com

           จะแสดงรูปภาพเกี่ยวกับโครงสร้างอะตอมขึ้นมา  

          ( www.google.com   จะแสดงรูปภาพที่เราต้องการขึ้นมา )

หมายเหตุ - เราสามารถใช้ trick รูปภาพ รวมกับ trick  อื่นๆได้

                 เช่น เราพิมพ์คำว่า ฟุตบอลโลก อิตาลี  เราก็จะได้รูปภาพ 

                ที่เป็น ทีมฟุตบอลอิตาลี โดยเฉพาะ

                - ถ้าเราไปที่ ค้นหาระดับสูง เราจะสามารถที่จะกำหนด

                ขนาด ชนิดของเอกสาร เรียงลำดับสี

trick การใช้ www.google.com  

ขั้นที่ 1 ไปที่หน้าแรกของเว็บไซด์

ขั้นที่ 2 google คืออะไร เราก็จะได้ trick  และข้อมูลที่เกี่ยว

             กับ google   มากมาย

คำสำคัญ (Tags): #เทกนิค
หมายเลขบันทึก: 33872เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2006 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท