ตัดสิทธิ์สอบ


เข้าเทศกาลสอบปลายภาคเรียนที่ 2/2552

        17ก.พ.53 มีน้อง ๆ จาก กศน.อำเภอวังน้อย โทรศัพท์มาสอบถามเกี่ยวกับการอนุมัติผลกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต การแทรกรายวิชาเลือกในตารางสอบของหลักสูตร 2551 อัตรารองประธานกรรมการ กรรมการทำหน้าที่กองกลาง กรรมการควบคุมห้องสอบ และนักการภารโรง ในการสอบปลายภาคเรียน...วันนี้ได้ให้ครูกุ้งเตรียมเอกสารการรับสมัครนักศึกษาภาคเรียนที่ 1/2553 ได้แก่ ใบสมัคร ใบลงทะเบียน และแผ่นพับ

        18ก.พ.53 มอบครูรุ้งตัดสิทธิ์สอบตามที่ครูผู้สอนแต่ละกลุ่มแจ้งมา และพิมพ์รายชื่อผู้มีสิทธิ์มอบ เพื่อใช้ติดที่หน้าห้องสอบ บอร์กลาง ซองข้อสอบ และสำหรับกรรมการทำหน้าที่กองกลาง เดิมปฏิบัติมาจะมีอีกหนึ่งชุดให้ครูผู้สอนแจ้งผู้เรียนทราบล่วงหน้าก่อนไปสนามสอบว่าในแต่ละวิชาจะต้องสอบห้องใดเพื่อความเรียบร้อยในวันสอบ เนื่องจากเวลากระชั้น และครูรุ้งเพิ่งมาช่วยงานภาคเรียนนี้จึงทำไม่ทัน ได้แจ้งคุณครูให้นักศึกษาไปก่อนเวลาสอบเพื่อตรวจสอบรายชื่อที่บอร์กลางแทนแล้วกัน วันนี้ดาวโหลดโปรแกรม ITwและ ITw51 รุ่นล่าสุดจากเว็ปของสำนักงาน กศน.จังหวัดสระบุรี และลงเครื่องเรียบร้อยไปหนึ่งเครื่อง และจะลงให้ครบทุกเครื่องที่ใช้ในงานการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบต่อไป...อ้อมีเลี้ยงส่งนักศึกษาฝึกงานจากสถาบันราชภัฏพระนครศรีอยุธยา 3 ราย (น่ารัก ขยัน และมีจิตอาสาทำงานทุกคนเลย) ที่สำนักงาน ความรู้สึกส่วนตัวไม่สนุกหรือเป็นเพราะใจเราอยู่ที่งานกันนะ

        19ก.พ.53 ส่วนใหญ่ของวันจัดเตรียมคำสั่ง ตารางคุมสอบ ระเบียบและแนวปฏิบัติ ให้คณะกรรมการคุมสอบปลายภาคเรียนที่ 2/2552 สนามสอบโรงเรียนเสนา "เสนาประสิทธิ์" แจมด้วยออกใบแสดงผลการเรียนให้กับนักศึกษาที่คาดว่าจะจบภาคเรียนนี้ และไปสอบเข้าเรียนต่อได้ที่สถาบันราชมงคล

หมายเลขบันทึก: 338679เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2010 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2013 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท