ขอแสดงความชื่นชม....ในความกล้าหาญชาญชัย


เร็วๆ นี้ทุกคนในสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 14 ได้มีโอกาสได้แสดงความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในฝ่ายบริหารงานทั่วไป อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นในการปรับปรุงเป็นรายบุคคล เนื่องจากทางฝ่ายเห็นว่าลูกค้าหรือผู้รับบริการของฝ่ายส่วนใหญ่ก็คือบุคลากรในสำนักงานนั่นเอง

ขอแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญ เพราะคนส่วนใหญ่จะไม่อยากให้ใครมาให้คะแนนตัวเองแบบนี้ เป็นภาพลักษณ์การบริหารจัดการที่ดีและน่าชื่นชม

ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้รับการบริการอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีกรอบเวลาในการจัดการ ที่เราทุกคนได้รับจนอาจคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดานั้น หากเล่าให้ที่อื่นฟังเขาก็คงจะรู้สึกชื่นชมไปด้วย เช่น งานการเงิน กำหนดขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 4 วันทำการ และยังมีการพัฒนางานด้านต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานเช่น การจัดรถแบบใหม่เนื่องจากคนขับรถมีจำนวนน้อยลง การส่งหนังสือเวียน ดังที่ชุมชนบริหารเล่าไว้ในกิจกรรมของชุมชน ที่นี่

ขอให้รักษาสิ่งดีดีไว้ประดุจเกลือที่รักษาความเค็ม และคงจะยังเห็นภาพการพูดคุยกันบ่อยๆ นะจ๊ะ 

หมายเลขบันทึก: 338015เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2010 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

การให้ประเมินตนเองของกล่มงานบริหาร เห็นด้วยคะ ขอชื่นชมด้วยคน เป้นตัวอย่างที่ดีมาก

เป็นการเริ่มต้นที่ดี อย่างน้อยทำให้ เจ้าอัตาลดลง มุ่งให้ความสำคัญที่งานเป็นหลัก

มาชื่มชม และเป็นกำลังใจให้ครับ

  • ขอบคุณ ดร.เมธา มากเลยค่ะ แวะมาให้กำลังใจตลอด
  • มีคำแนะนำก็โปรดแนะนำมาได้เลยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท