GooD ByE!! Cellulite


โอ้แม่เจ้า...Cellulite !!
สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมขอเปิดตัวบล็อกใหม่(สดๆ ร้อนๆ) ที่จะว่าด้วยเรื่องราวนานาสารพันของคุณผู้หญิง ซึ่งเรื่องราวต่างๆ นั้นจะมาจากการสังเกต ประสบการณ์โดยตรง การสัมภาษณ์ และข่าวคราวตามนิตยสารและเว็บไซต์ เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ของผู้ที่สนใจในพฤติกรรม ความคิด ความชอบและเทรนด์ต่างๆ ของคุณผู้หญิงนะครับ อิอิ

 


      ในบทความแรกนี้ ผมขอเริ่มด้วยเรื่องของ ส่วนเกิน ที่คุณผู้หญิงหลายๆ คนคงไม่มีใครอยากมีมันไว้ในครอบครอง หรือว่าคุณอยากล่ะครับ หุหุ คุณผู้อ่านรู้มั๊ยล่ะครับว่าผมกำลังพูดถึงเรื่องอะไร?? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาของท่าน ผมขอเฉลยเลยแล้วกันนะครับ แหะๆ นั้นก็คือเรื่องของ เซลลูไลท์ (Cellulite) ครับ เอ...?? แล้วมันเป็นยังไงน้อไอ้เจ้า เซลลูไลท์ เนี่ย เรามารู้เรื่องนี้กันเลยนะครับ
      ตามทฤษฎีกล่าวว่า เซลลูไลท์ เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงของไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง เมื่อชั้นบางๆ ของเนื้อเยื่อระหว่างเซลล์ไขมันเปลี่ยนเป็นเส้นๆ และรวมตัวกันอยู่รอบๆ ไขมันเป็นสาเหตุให้เกิดรอยบุ๋มเล็กๆ หยุด! สำรวจตัวท่านเองก่อนนิดนึงนะครับ ติ๊กต๊อก...ติ๊กต๊อก กริ๊งงงงง...หมดเวลาแว้ววว

 


      เป็นอย่างไรกันบ้างครับคุณผู้อ่าน มีลักษณะที่ว่าเกิดขึ้นกันบ้างมั๊ยเอ่ย?? (อิอิ) ถ้าคุณผู้อ่านท่านใดมีลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ผมขอบอกเลยนะครับว่าคุณโดนเจ้า เซลลูไลท์ เล่นงานเข้าให้แล้วล่ะครับ เอิ๊กๆ
      ...และดูเหมือนว่าเจ้า เซลลูไลท์ เนี่ย จะมีส่วนเกี่ยวพันอย่างแยกไม่ออกกับผลของฮอร์โมนในร่างกายโดยเฉพาะเอสโตรเจน ดังนั้นเมื่อระดับฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน เช่น ช่วงเริ่มมีประจำเดือนของวัยรุ่น ช่วงตั้งครรภ์ โดยเฉพาะในช่วงวัยทอง เหล่านี้ล้วนก่อให้เกิด เซลลูไลท์ มากขึ้น
      ในที่สุดก็มาถึงช่วงเวลาที่คุณผู้อ่านทั้งหลายรอคอยกันแล้วนะครับ หุหุ นั้นก็คือ...คือ...คือ...วิธีต่างๆ ที่จะช่วยสลายเจ้า เซลลูไลท์ นั้นเองครับ ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น คอยติดตามอ่านบันทึกหน้าของผมนะครับ 55+
      นึกว่าผมจะบอกทีเดียวเลยอ่ะดี้ ของดีๆ ก็ต้องอุบไว้ก่อนสิครับ แล้วเจอกันบทความหน้านะครับ ขอบคุณ คุณผู้อ่าน ทุกท่านที่แวะเข้ามาและบ๊าย บีครับ
คำสำคัญ (Tags): #cellulite#female marketing#womenomics
หมายเลขบันทึก: 337923เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2010 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

อย่าให้รอเก้อหล่ะ กำลังหนุกเชียว :-)

ให้ว่องเลยนะ คุณยะ (ม้าศึกคึกคะนอง^^)

จะได้เอาไปบอกคุณแม่ (แอบเห็นว่ามีอยู่ นิดหน่อย)

ขอบคุณข้อมูลดีๆ คับ!

อ้าว!!! กำลังอ่านเพลินเลยค่ะ ^^

อย่าให้รอนานนะคะ อิอิ

แหมมมมม คุณWhat women want?

หลอกให้อยาก แล้วจากไป อิอิ

บุญรักษาค่ะ ^_^

เออ... ท่านประธานครับ

cellulite ของท่านหนักกี่ ตันครับ อิอิ

สลาย พุง อ่ะค่ะ อิๆๆๆ

ขอบคุณสำหรับเรื่อวราวดีๆ ค่ะ กำลังจะไปติดตามตอนต่อไปค่ะ อิๆๆ

ขอขอบคุณ คุณ Baby คุณ Fruiterman คุณ Hana คุณ sOul น้อง โปเต้ และ น้อง อังสุมาลิน ที่แวะเข้ามาด้วยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท