วันแห่งความรัก


Love On The Beach จดทะเบียนสมรสชายหาด ณ หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร

อีกไม่วันก็จะถึงวันแห่งความรักนะคะ  หลายคนที่มีคู่และหลายคนที่ยังไม่มีคู่และหลายๆๆคนที่กำลังรอคอยคู่อยู่  วันแห่งความรักจะมีความหมายกับคู่รักทุกๆคู่และแม้กระทั่งคนไร้คู่วันนี้ก็ยังมีความหมายและความหวังที่จะได้ช่อดอกกุหลาบจากใครหลายๆคน...

...และวันวาเลนไทม์ปีนี้เป็นครั้งที่  2  ที่ อ.ปะทิว  จ.ชุมพรได้จัดงาน Love On The Beach ซึ่งเป็นการจดทะเบียนบนชายหาด  ของคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการจดทะเบียนในวันแห่งความรัก  ปีนี้ท่านสมศักดิ์  เจริญไพฑูรย์ นายอำเภอปะทิว  กระซิบมาบอกค่ะว่าปีนี้รางวัลและของขวัญสำหรับคู่หนุ่มสาวในวันงานมีมากมาย เมื่อเช้าล่าสุดมีหนุ่มสาวมาลงทะเบียนแล้วสามสิบกว่าคู่  ท่านใดที่สงสัยหรือต้องการได้ขอมูลเพิ่มเติมท่านสามารถติดต่อได้ที่อำเภอปะทิว...ซึ่งกิจกรรมในวันงานจะมีการทำบุญตักบาตรขอพรจากพระสงฆ์ ขบวนแห่ และทั้งนั้นทั้งนี้พลาดไม่ได้นะคะสำหรับหนุ่มสาวที่กำลังคิดจะมีคู่ชีวิตแต่ยังไม่ได้จดทะเบียน  เชิญร่วมงานในวันเวลาดังกล่าวนะคะ  ...  ทีมงานออกหน่วยร่วมด้วยค่ะ ตั้งโต๊ะให้การปรึกษาวางแผนครอบครัวและบริการถุงยางอนามัยค่ะ  ...ยังไงก็เรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงานค่ะ...บรรยากาศจะเป็นอย่างไรจะนำภาพมาให้ชมค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #วันแห่งความรัก
หมายเลขบันทึก: 335751เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2010 02:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • สุขสันต์วันวาเลนไทน์ และมีความสุขกับทุก ๆ วันนะค่ะ

  • พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท