ปางจำปี ..ความสนุกยามค่ำกับกิจกรรมรอบกองไฟ


หัวเราะกันซะดังลั่นป่าเชียวนะ ^ ^

 

.. ...และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาแห่งความสนุกที่ทุกคนรอคอย    เพราะทุกกลุ่มจะต้องส่งตัวแทนมาแสดงโชว์ให้กลุ่มอื่นๆดู  ทางกลุ่มของพวกเราได้ตกลงกันว่า จะส่งตัวแทนออกไปสองคนแสดงบทบาทสมมติพร้อมกับเต้นประกอบเพลง และสองคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน.คือเพื่อนคู่ซี้ แจ๊สซี่กับดิฉันเอง !! ! (อ้าว ! เป็นเราไปได้ไง. . .-*-

 

       .. ก่อนถึงเวลาที่กลุ่มดิฉันจะได้แสดง ดิฉันรู้สึกกดดันและตื่นเต้นมาก เนื่องจากเป็นรุ่นพี่และยังไม่ค่อยสนิทกับน้องๆมากเท่าไหร่ จึงกลัวจะแสดงออกมาได้ไม่ดี น้องๆจะไม่สนุก  แต่ผลที่ออกมาดีเกินคาดน้องๆทุกคนหัวเราะกันสนุกสนานความรู้สึกจึงเปลี่ยนจากตื่นเต้นเป็นความอายเข้ามาแทน (>,<). ..ในสมองคิดแต่ว่า "เราทำไปได้ยังไงนะ" !! !!

 

 

         การแสดงของกลุ่มอื่นๆก็สนุกไม่แพ้กัน ที่ดิฉันประทับใจมากที่สุด คือกลุ่มของน้องที่ให้พวกเราทุกคน รวมไปถึงอาจารย์ พี่หนึ่งและพี่กบ  ได้มีส่วนร่วมในการเล่นเกมส์  โดยให้นั่งล้อมวงกันเมื่อเสียงเพลงเริ่มให้ส่งกระเป๋าให้เพื่อนข้างๆ พอเสียงเพลงหยุด  กระเป๋าอยู่ที่ใครคนนั้นก็จะต้องจับฉลากแล้วทำ   ตามคำสั่งที่เขียนไว้ . . .ในคืนนั้นดิฉันและเพื่อน    ในกลุ่มเดียวกันอีก  2 คนก็โดนไปด้วยเหมือนกัน  ให้ออก ไปทำท่าที่คิดว่าน่ารักที่สุด   (ได้เวลาอายอีกแล้วเรา..)   และน้องพิธีกรทั้งสองคนทำหน้าที่ได้ดีมาก   แค่พูดคำว่า " ว้าว " ก็ทำให้พวกเราหัวเราะกันจนเสียงดังลั่นป่า  

 

 

::::::::...................::::::::

 ...พอหลังจากเสร็จกิจกรรมพวกเราก็แยกย้ายกันไปนอนเพื่อเตรียมพร้อมกับเช้าวันใหม่ในหมู่บ้านปางจำปี.  // อยากรู้แล้วใช่ไหมละ ว่าพรุ่งนี้เช้าเราจะทำอะไรกันต่อ  ถ้าอยากรู้ต้องติดตามตอนต่อไปนะคะ  

 

 

 

 ^_________^

 

 

                                             นางสาวสุดารักษ์ เครื่องจักร์

                                            รหัส 5014101367

คำสำคัญ (Tags): #ประทับใจมาก
หมายเลขบันทึก: 334991เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2010 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท