ร่วมงาน รวมน้ำใจนายโรง ครั้งที่ 10 ที่โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง


โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง

  วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 ผมได้รับเชิญจาก ผอ.เบญญาภา คงรอด ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของผมให้ร่วมงาน รวมน้ำใจนายโรง ครั้งที่ 10 ณ.โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเน้นภาษาอังกฤษและทันสมัยที่สำคัญมี ผอ.เบญญาภา คงรอด ซึ่งเป็นนักพัฒนาตัวยงคนหนึ่งของสังคมไทยมาบริหารโรงเรียนซึ่งจะทำให้โรงเรียนเจริญก้าวหน้าต่อไปอย่างยั่งยืน ผมได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากท่าน ผอ.และทีมงาน ในงานนี้ท่านผอ.เบญญาภา ยังได้เชิญผมขึ้นมอบโล่แก่ศิษย์เก่าดีเด่นและกล่าวบนเวทีด้วย โต๊ะที่ผมนั่งมีทั้งท่าน สว.กทม.คุณรสนา โตสิตระกูล ซึ่งนั่งอยู่ซ้ายมือของผมส่วนทางขวามือของผมคืออดีตประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนมัธยมวัดนายโรง รศ.ดร.กำโชค เผือกสุวรรณและยังมีบุคลสำคัญอีกมากมายมาร่วมงาน นับว่าเป็นงานที่ดี ผมได้นำภาพบรรยากาศบางส่วนมาให้ดูกัน

 ( ผอ.เบญญาภา คงรอด  089-8166974)

หมายเลขบันทึก: 334727เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2010 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ท่านผู้มีเกียรติ

โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง สำคัญอย่างไรต่อผม

-        ลูกศิษย์ผม ผ.อ.เบญจภา เคยเรียนวิชา ผู้นำ 60 ชั่วโมงที่สมุทรปราการ เคยไปดูงานร่วมกับผมมา 3 -4 ครั้งและต่างประเทศ พอมาเป็น ผ.อ.ก็เลยมีโลกทัศน์กว้าง บริหารได้ดี

-        โรงเรียนนี้ เด็กนักเรียน มีคุณภาพมาก เพราะผู้บริหารในอดีตและปัจจุบัน นำเอาภาษาอังกฤษมาใช้ในการเรียนกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่ง ทำได้ดีมาก ครูจำนวนหนึ่งก็เป็นครูต่างประเทศที่มีคุณภาพถึงไม่ใช่ โรงเรียนนานาชาติ แต่ก็ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี

-        จึงเรียนมาเพื่อโปรดรับทราบและเรียนรู้ต่อไป

 

 

ดีใจที่ได้เห็นโรงเรียนของตัวเองและเพื่อนๆๆชาวนายโรงทุกคน

ทั้งขอกราบเท้าอาจารย์ทุกท่านทั้งที่เคยสอนและอาจารย์ที่ไม่เคยสอนข้าพเจ้า

ขอกราบเท้าอาจารย์ทุกท่านคะ

ข้าพเจ้าเป็นลูกนายโรงรุ่นที่จบม.6ปี 2539 ข้าพเรียนที่นี้มา6ปี

คิดถึงอาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆๆ ทุกคนตลอด

ขอให้น้องๆๆทุกคนรักโรงเรียนของเราและช่วยกันพัฒนาโรงเรียนต่อไปคะ

ดีใจ และคิดถึงพี่น้องลูก นายโรง ทุกคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท