ชื่มชม


เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2549 ที่ผ่านมา ได้ทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมา เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ในระหว่างที่ทำงานปกติประจำวันอยู่นั้น ได้รับโทรศัพท์บอกว่า อาจารย์ที่ใช้ห้องบรรยายไม่สามารถใช้โสตทัศนูปกรณ์ในห้องบรรยายได้ และได้ติดต่อหน่วยโสตฯแล้ว  คงไม่มีใครอยู่เพราะไม่มีคนรับสายโทรศัพท์              

 

ในเวลานั้น เราจึงพยายามติดต่อหน่วยโสตฯอีกครั้ง  ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน  จึงได้ติดต่อไปที่หน่วยคอมพิวเตอร์  ผู้รับโทรศัพท์ คือ คุณสรพงษ์  ทับบุญ   พอบอกปัญหา เค้าก็รับปากจะจัดการให้ แล้วงานก็ได้รับการแก้ไข

ยามเมื่อเปิดหน้าเว็ปไซต์ของคณะฯและพบว่าน่าจะมีอะไรให้แก้ไขในเว็ปไซต์ เราก็แค่ ส่ง ข้อความ ผ่านไปโดยใช้ MSN ส่งข้อความถึงคุณสรพงษ์ เท่านั้น เค้าก็จะจัดการให้ไม่เคยถามหาใบขอใช้บริการเลย

นอกจากนี้ ยังเคยได้ยินคนอื่นชมคุณสรพงษ์ด้วย  จึงน่าจะได้ชื่นชมเค้าไว้ตรงนี้
หมายเลขบันทึก: 33432เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2006 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอชื่อชมครับ............จริงๆ นะครับ ถ้าในหน่วยงานเรามีคนอย่างนี้มากๆ คงมีความสุขจริงๆ เลยนะครับ ที่คณะผมก็มีเรื่องนี้เหมือนกัน  ผมเขียนไว้ที่http://gotoknow.org/blog/technology-kku-km/33296

   ตั้งแต่มี version 2 ของgotoknow ผมต้องใช้เวลาหาบล๊อกพี่นานมาก ตอนนี้ยังไม่รู้วิธีเข้าร่วมแพลนเน็ตอื่นๆ เลยทำอย่างไร................... ว่าจะเข้าร่วมชุมชุนเลขาก็งงครับ...............

รับเข้าร่วมแพลนเน็ตเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะได้รับคำแนะนำจาก ดร.จันทวรรณ ช่วยกรุณาตอบกระทู้ที่คุณสถิตย์ถามไว้ นี่ก็ยัง งงๆ ว่าแล้วถ้าเราอยากร่วมแพลนเน็ตคนอื่นต้องไปทางไหน เพราะเดิมเคยขอนำบล็อกเข้าร่วมชุมชน คงต้องศึกษาไปพร้อมกัน
    • เข้าร่วมแพลนเน็ตได้เลยครับพี่บุญ
    • ข้างล่างที่บล็อกเราขอเข้าร่วมได้เลย
    • จะมีคำถามว่า นำบล็อกเข้าแพลนเนต(ใบบุญ )
    • ของผมเป็นนำบล็อกเข้าแพลนเนต(นายขจิต ฝอยทอง) ลองดูนะครับ
อาจารย์ขจิตคะ นำเข้าร่วมแพลนเนตเรียบร้อยแล้วค่ะ คงได้เรียนภาษาอังกฤษไปด้วยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท