รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

กุมภาพันธ์- ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล


  

เพลง  กุมภาพันธ์   

ศิลปิน   ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล 

เพลงประกอบภาพยนตร์ กุมภาพันธ์

 

คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบนเป็นคนขีดโชคชะตา
สร้างฉันและเธอให้มา ให้ได้พบเจอกัน
ให้ฉันได้มีโอกาสลิ้มรสในความชื่นบาน

ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี
และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนพรากเราเช่นกัน
ให้เวลาเพียงแค่นั้น กลับต้องเสียเธอไป
ฉันรู้ว่าไม่มีหวัง จะเหนี่ยวและรั้งเธอไว้ข้างกาย
จะทำยังไงก็คงไม่มีหนทาง

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง
ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง
ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ
แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ
แค่นึกก็ทำให้เพ้อ หวั่นและไหวในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
คงรู้ใช่ไหมว่าฉันจะต้องเสียใจ
หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง
ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง
ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ
แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ
แค่นึกก็ทำให้เพ้อ หวั่นและไหวในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
คงรู้ใช่ไหมว่าฉันจะต้องเสียใจ
เสียใจจนตาย

หมายเลขบันทึก: 333437เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2010 05:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

  • พี่คมเช้ยเชยค่ะ
  • เพิ่งจะได้ยินเพลงนี้
  • ขอขอบคุณค่ะ  ฟังแล้วถูกใจค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • แวะมานั่งฟังเพลงที่กระท่อมอิงจันทร์
  • กระท่อมของคนเหงาๆ
  • มีความสุขและมีกำลังใจในการทำงานวันนี้ค่ะ
  • ขอบคุณสำหรับการรวมเพลงที่เพราะๆไว้ที่นี่
  • ขออนุญาตแวะมาฟังบ่อยๆนะค่ะคุณครู

สวัสดีครับครูอิง

แวะมาฟังเพลงไพเราะ หัวเช้าๆในเดือน...ฉวย เอาไป วิน ครับ

กุม = ฉวย

พา =เอาไป

พัน =วิน

สวัสดีครับ

มาฟังเพลงเพราะๆซึ้งๆต้อนรับเดือนแห่งความรักครับ

เศร้าจังครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท