new gotoknow


ค้นหาวิธีการนำไฟล์รูปภาพมาลงในบันทึก

          ดิฉันได้ใช้เวลาในการศึกษา gotoknow ระบบใหม่ ตั้งแต่วิธีการลงทะเบียน จนกระทั่งการเข้าสู่หน้าแผงควบคุม และมาที่บันทึกข้อความ ค่อยๆ ศึกษาไปเรื่อยๆ ซึ่งวิธีการทำก็ไม่แตกต่างกับ gotoknow ระบบแรกมากนัก แต่ความเร็ว gotoknow version 2.0 จะมีความรวดเร็วกว่า

          แต่อีกอย่างที่ดิฉันยังทำไม่ได้ คือการใส่รูปในบันทึก ดิฉันเข้าไปในหน้าแผงควบคุม ไปที่ตู้เก็บไฟล์ ดึงรูปภาพมาแล้ว แต่พอจะมาใส่ในบันทึก ดิฉันหาลิงค์ ไม่เจอค่ะ ถ้าใครทราบวิธีการใส่ภาพ ช่วยบอกวิธีให้ดิฉันหน่อยนะคะ

เขียนใน GotoKnow โดย 
 ใน *
หมายเลขบันทึก: 33155เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2006 09:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อาจารย์ต้องเลือกที่ ตัวอย่างที่<guid>http://gotoknow.org/file/khajitfoythong/Skhajit+8.jpg</guid>
  • อย่าเลือกที่link ผมลองแล้ว ใช้ได้ครับ ขอให้มีความสุขกับการลงภาพนะครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท