กฎแห่งความโชคดี


ต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้

ต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้

                 ผมไม่เชื่อเรื่อง โชค

ผมไม่เชื่อว่า  วัตถุชิ้นใด

หรือหมอดูคนไหน

จะมีอำนาจเปลี่ยนแปลงโชคของเราได้

ไม่เคยเชื่อ  และจะไม่เชื่อ

แต่ผมรู้อย่างไม่มีข้อสงสัยว่า

ในที่สุดแล้ว... 

มนุษย์ทุกคน...สามารถเปลี่ยนแปลงโชค

ของตนเองได้..    

               

นี่เป็นคำพูดของคุณ บัณฑิต  อึ้งรังษี  ที่เขียนไว้ในคำนำของหนังสือ  ชื่อกฎแห่งความโชคดี  ที่ผู้เขียนได้ถ่ายทอดข้อคิด  ที่ผ่านการกลั่นกรองจนสรุปได้เป็น กฎ 30  ข้อ ในการสร้าง  โชคดี

หมายเลขบันทึก: 331172เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ

โชคดีมีความสุขในทุกๆวันค่ะ

เรื่องโชควาสนาเรานี่แหลพกำหนด อย่าคอยวาสนา ให้ทุกคนจงสร้างเอง ไม่มีคนจนในหมู่คนขยันครับ

เรื่องโชควาสนาเรากำหนดเองได้ค่ะ ถ้าขยันก็เป็นโชค เงินก็เกิดจากความขยันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท