เก็บตกกับกิจกรรม


กิจกรรมตอนกลางสงคืน

หลังจากที่เราได้ทำภารกิจส่วนตัวกันเสร็จสิ้น พวกเราได้ลงมาทานข้าวเย็นกัน กับข้าวอย่างที่ได้บอกกันไปแล้วว่ากับข้าวที่นี้อร่อยมาก พอเราทานข้าวกันเสร็จแล้ว ก็มีกิจกรรมตอนเย็นกันเล็กๆน้อยๆ คือเราได้สรุปงานและนำเสนออีกครั้ง ในหัวข้อหลักและหัวข้อย่อยของเรา “กระบวนการทำฝายแม้ว”

พวกเราได้แยกคำว่า “กระบวนการและวิธีการ”   ลุงสวัสดิ์ ได้อธิบายให้พวกเราฟังอย่างสั้นๆและเข้าใจง่าย ว่า “กระบวนการ คือ การวางแผนงาน หรือที่เราเริ่มคิดที่จะทำงานนั้นๆตั้งแต่ต้นจนจบ  ส่วนวิธีการ คือ การลงมือทำในขั้นตอนที่เราได้วางแผนไว้ในกระบวนการ” พอเรานำเสนองานเสร็จ กิจกรรมแห่งความบันเทิงได้เริ่มขึ้น

"ระหว่างทำกิจกรรม"

ซึ่งพวกเราทุกกลุ่มต้องออกไปทำการแสดง กลุ่มเราได้การแสดงกลุ่มที่ 6  แต่ละกลุ่มเนี๊ยะการแสดงเด็ดจริงๆ  แหม๋ แต่กลุ่ม 6  ของเราก็ไม่น้อยหน้ากลุ่มอื่นนะคะ  พวกเราส่ง เจ๊คิ้ม จูเนียร์ ออกไปลิปซิ้งค์ เพลง One night only เรียกเสียงฮาได้ดีเลยทีเดียว 

"เจ๊คิ้ม จูเนียร์ พร้อมแดนเซอร์"

"พี่หนึ่งก็มาร่วมแจมด้วย"

"โยกย้ายกันมันส์เชียวน่ะ ^^"

หลังจากกิจกรรมความบันเทิงได้สิ้นสุดลง ก็ได้เวลาเข้านอนกันแล้ว แต่กลุ่มของเรายังนั่งวางแผน(ในเต็นท์ ฮ่าๆ : Pp) สำหรับวันพรุ่งนี้ เรื่องหนังสั้นที่พวกเราจะถ่ายทำกัน โดยมีพี่หนึ่งเข้ามาเป็นที่ปรึกษาเราด้วย  

"พวกเราเลือกที่จะนอนเต็นท์กันค่ะ"

ยังไม่ทันไรเลย พวกเราง่วงกันซะแล้ว ต้องขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะคะ  กิจกรรมวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป เจอกันบันทึกหน้าค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ^^

 

 

โดย นางสาวพิมพ์วิไล  ศรีวิชา
รหัส 5214101350
สาขา นิเทศศาสตร์บูรณาการ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
คำสำคัญ (Tags): #กิจกรรม
หมายเลขบันทึก: 331163เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท