อบรมโซล่าเซลล์ ฟรี รอบที่ 2 จังหวัดเพชรบุรี


ใครที่ว่า ในโลกนี้ไม่มีของฟรี ผมมีให้ทั้งความรู้ และอาหารฟรี 2 วัน ด้านพลังงานทดแทน

การอบรมพนักงานทดแทน  ที่อบต .หนองโสน จะเปิดรอบต่อไป  ท่านที่สนใจแจ้งลงทะเบียนด่วน รายละเอียด ดูที่เวป

http://www2.asis.co.th/trainpetchburi

ครับผม (ท่านจะรู้ว่า เรียนฟรี อาหารฟรี  มีจริงในโลกนี้  )

เราต้องการไม่ให้โลกร้อน  แค่ ท่านทำไฟฟ้า จากแสงอาทิตย์ ได้ ท่านละ 1 วัตต์ ดังที่ผมตั้งใจ ผมก็ดีใจแล้ว

-------------------------------------

อ.ประวิทย์  สุดประเสริฐ  (แผนกพลังงานทดแทน)

โรงเรียนศูนย์ฝึกวิชาชีพระยะสั้น

หมายเลขบันทึก: 329074เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2010 03:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 08:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยอดเยี่ยมครับ ขอรวมอยู Planet ของพวกเราด้วยครับ ของให้ท่านอาจารย์มุ่งมั่นทำดีต่อไปนะครับ เป็นโครงการที่ดีและสร้างสรรค์มากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท