สายลมที่หวังดี
นางสาว สุภาวดี สายลมที่หวังดี จันทร์วิเศษ

เพื่อนที่เราคิดว่าใช่แล้ว


ต้องเปิดตัวเองนะ

..ถ้าเราต้องการใครสักคนหนึ่งที่คอยให้กำลังใจในเวลาที่เราทุกข์ร้อนหรือไม่สบายใจได้ก็คงจะดีมากๆๆนะ..เหมือนเราได้ระบายอะไรออกไปบ้างโดยที่เราไม่ได้เก็บเอาไว้คนเดียว...มันจะทำให้สบายใจขึ้นเพราะอย่างที่เคยเขียนไว้แล้วว่า..การที่เราฟังเพลงเบาๆเวลาที่เราเครียดมันก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้เราสบายใจขึ้นนะ..

คำสำคัญ (Tags): #แค่ใครสักคน
หมายเลขบันทึก: 327000เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2010 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

มหา แวะมาเยี่ยมและอ่านบันทึกจะติดตามตอนต่อไป

ขอบคุณที่แวะมาอ่าน แล้วจะเขียนให้อ่านใหม่ตอนต่อไป

มีคนที่รู้ใจรับฟังเรื่องราวต่างๆของเราได้  ดีมากเลยครับ

แค่มีคนรับฟัง เขาไม่ต้องพูดอะไร แค่นี้ก็ดีแล้ว

กำลังใจสำคัญมากกับการที่จะสู้ชีวิต บางครังกำลังใจเราก็อยากได้กับคนอื่น

แต่ที่สำคัญสุดตัวเรานี่หละครับที่จะเป็นกำลังใจให้ตัวเองที่ดี่ที่สุด ต้องการเมื่อไหร่ได้เมื่อนั้น..จริงมั๊ยครับ

ผมครูวิทยาศาสตร์ที่"สายลมที่หวังดี "เคยแวะไปชมblog จำได้มั๊ยครับ

.....ณ.ตอนนี้จำได้แม่นๆๆมากๆๆเลยนะ...คุณหนุ่ม....

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดีที่มีให้กันค่ะ

สวัสดีครับ คุณสายลมที่หวังดี

@ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

@ ฟังเพลงเบาๆ ฟังสบายช่วยคลายเครียดได้

@ การกำหนดลมหายใจเข้าออกช้าและลึกคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อาจช่วยได้ครับ

@ ขอบพระคุณครับ

อยากฟังเพลงอะไรค่ะ เดี๋ยวป้าเหมียวจัดให้จ้า...พักผ่อน หย่อนอารมณ์ ชื่นบานอยู่เสมอนะจ๊ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • วันนี้แวะมาเปิดตัวเองด้วยคนค่ะ
  • มีความสุขกับทุก ๆ วันนะค่ะ

***ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยียน***

๐ ขอบคุณค่ะคุณไทบ้านผำ สำหรับคำแนะนำดีดีที่แนะนำเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกัน

๐ ขอบคุณค่ะป้าเหมียว หนูอยากฟังเพลง "สายลมที่หวังดี"ของทราย เจริญปุระค่ะ

๐ ขอบคุณมากค่ะคุณบุษรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท