หม่อมนักบิน
หม่อมราชวงศ์ ฐิติรัฐ ชายเกือบกลาง ณ จะบอกให้ ใกล้กับ ณ ป้อมเพชร

ความฝันอันสูงสุด


ความฝัน

ความฝันฉันนั้นดี        สิ่งที่

มีในตัวฉันนี้     เป็นสิ่ง

ที่ฉันนั้นมีดี         มานาน มาลา

นั้นคือส่งที่จริง      จากใจเราเอ๋ย

ด.ญ.พรนภา    วังหล่อ         ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1

 

ความฝันของผมคือ      ดารา

เป็นซุปเปอร์สตาร์        เมืองไทย

วันนี้ความฝันมา           ถึงแล้ว

อย่ามีมารมาแคล้ว        ปลอดภัยเอย

ด.ช.เมธี         ทำดี  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1

 

ความฝันของฉันคือ       นักร้อง

นำมาลัยมาคล้อง          ให้ฉัน

จะร้องเพลงไพเราะ        ให้ทุกคนฟัง

มาร้องมาเต้นกัน            เราสนุกจริง

ด.ญ.   พรสวรรค์      พันธ์สิม   ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1

 

 

ความฝันที่ฉันรอ         มาถึง

ตัวฉันเองก็จึง            สุขศรี

อยากจะเป็นดารา       ที่เด่นจริง

และก็อยากมั่งมี         เป็นคนดีเอย

ด.ญ. สุวัจณี     หนองสูง   ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1   

 

ความฝันที่ฉันรอ         ก็คือ

หาพ่อที่นับถือ            ของฉัน

เเละอยากเป็นดารา      จะได้หาพ่อ

ง่ายขึ้นทุกๆวัน            ฉันสุขใจเอย

ด.ญ. วราพร   เฉิน   ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1

 

อยากสร้างบ้านให้เเม่     อยู่ดี

มีความที่ผมได้สร้าง      ให้เเม่

พ่อกับเเม่ได้อยู่ดี          มีความสุข

จะได้ไม่ลำบาก            เหมือนเเต่ก่อน

ด.ช. วุชธวัช     เเก้ววงศ์    ชั้นมัธยมสึกษาปีที่  1/1

 

อยากทำบ้านให้เเม่         อยู่ดี

มีความสุขที่บ้าน            ครับผม

เเละอยากให้เเม่พ่อ         มีความสุข

สุขมากๆครับผม             หวัดดีครับผม

ด.ช. นัฐพงศ์     อินทร์หงษา  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1

                    ยากสร้างบ้านให้เเม่    อยู่ดี

                    มีความสูงสระบายดี   ได้ดี

                    พ่อกับแม่ได้อยู่ดี       สระบายดี

                    ไม้ได้ลำบากแต่         ก่อนครับผม

                    ส.ณ เอ็มไพร  จันทะบาล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่   1/ 1

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #สำคัญอยากอวดนะ
หมายเลขบันทึก: 326848เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2010 13:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ
  • ขอบคุณบันทึกดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันค่ะ ขอให้โชคดี ขอให้มีสุข ขอให้ไร้ทุกข์ และสุขภาพแข็งแรงค่ะ
  • พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท