งานกีฬาสี และ NEW YEAR PARTY URCC 2010


          ปีนี้ศูนย์มะเร็งอุดรธานีของเรา จัดงานกีฬาสี ภายใน วันที่ 29 ธ.ค. 52 ค่ะ กลางวันเป็นกีฬา เริ่มตั้งแต่เที่ยง กลางคืนเป็นงานปีใหม่ค่ะ อย่าเพิ่งสงสัยนะคะว่า ... อ้าวววว... ถ้าเจ้าหน้าที่ไปแข่งกีฬากันหมดแล้วใครจะดูแลผู้ป่วยละคะ ในวันนี้เราจะแบ่งเจ้าหน้าที่ไปร่วมงานค่ะ แล้วแต่สถานการณ์ของแต่ละแผนก อย่าง OPDรังสี ที่หนึ่งอยู่ ก็จะมีผู้ป่วยมารับบริการทั้งเช้าและบ่าย หนึ่งส่งน้องพยาบาล และน้องผู้ช่วยเหลือคนไข้ไปร่วม 2 คนก่อนค่ะในช่วงเตรียมขบวนพาเรดของสี พักเที่ยงเค้าก็เริ่มตั้งขบวนกัน เราก็ได้ไปร่วมงานค่ะ เหลือน้องพยาบาลและผู้ช่วยเหลือคนไข้ไว้อย่างละ 1 คนเพื่อดูแลแผนก เผื่อว่าจะมีผู้ป่วยมาติดต่อในช่วงพักกลางวันค่ะ

          กิจกรรมกีฬาภายในนี้ ปีนี้ทางศูนย์มะเร็งอุดรฯ แบ่งเป็น 3 สีค่ะ คือ ฟ้า ชมพู และส้ม แบ่งกันตามกลุ่มภารกิจเลย่ะ คือ

          สีฟ้า     กลุ่มภารกิจวิชาการ (หมอ,lab,นักรังสี,นวก เป็นต้น)

          สีชมพู   กลุ่มภารกิจบริการวิชาการ (พยาบาล,ผู้ช่วยเหลือคนไข้ เป็นต้น)

          สีส้ม     กลุ่มภารกิจอำนวยการ (ทีมบริหาร,การเงิน,ธุรการ เป็นต้น)

          แน่นอนค่ะ หนึ่งอยู่สีชมพู อิอิ มาชมภาพบรรยากาศกิจกรรมกีฬาภายในดีกว่า

ภาพเยอะมากเลยค่ะ หนึ่งเลือกมาเพียงบางส่วน อิอิ อยากให้ดูขบวนพาเหรดของสีชมพู ภาพที่ 2 แถวบนสุดนะคะ

นำโดยพี่หนิง(รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจบริการวิชาการ) ถือป้ายสีชมพูค่ะ ตามมาด้วยดรัมเมเยอร์ไม้ 1 สาวในชุดดำ คือพี่ป้อมน้อย (หัวหน้ากลุ่มงานบริการผู้ป่วยในค่ะ)

ส่วนไม้สองและสามนั้น คือพี่ป้อมใหญ่ (หัวหน้ากลุ่มงานบริการผู้ป่วยนอก) และพี่เต่า (หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการพยาบาล) พี่ๆซุ่มซ้อมเงียบๆเลยค่ะ พวกเราไม่รู้มาก่อน อิอิ เซอไพรส์ ..!!

ภาพนี้เป็นภาพรวมบรรยากาศบริเวณสนามแข่งกิฬาและพิธีเปิดค่ะ

รูปที่ 1 แถวที่ 2 พี่โอ๋ (รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจอำนวยการ) ถูกแอบถ่ายตอนกะลังแอบตักไอศครีม อิอิ

กีฬาที่แข่งปีนี้เน้นความสนุก มัน ฮา ค่า ไม่ซีเรียส ก็จะมีการแข่งวิ่งผลัดกะลา ,ปิดตาตีหม้อ ,แชร์บอล(ลงพร้อมกันสามสีเลยค่ะ อิอิ เน้นฮาอย่างเดียว อิอิ) แข่งเสร็จแจกถ้วยรางวัล ก็เฉลี่ยๆกันได้ทุกสีค่ะ

มาดูงานกลางคืนบ้าง คล้ายๆจัด sport night เป็นงานเลี้ยงปีใหม่ด้วยค่ะ ปีนี้ก็มีวงดนตรีเหมือนเดิม เน้นสนุกสนานอีกแล้วค่ะ ไม่เน้นพิธีการเท่าไหร่ ของขวัญปีใหม่ปีนี้มีรางวัลมาตรฐานคือที่นอนปิกนิคค่ะ (ทุกคนที่ไม่ได้รางวัลในคืนนี้จะได้รางวัลมาตรฐานค่ะ) หนึ่งทำงานที่นี่มา 8 ปี ได้รางวัลมาตรฐานทุกปีค่ะ อิอิ ที่นอนปิกนิค และผ้านวม เต็มบ้านเลยค่ะ คิดว่าถ้าได้งี้ไปเรื่อยๆอาจจะเปิดร้านขายได้แล้วนะคะ อิอิ แต่ปีนี้ ล้างอาถรรพ์ได้ค่ะ (น้องๆเค้าว่ากันงั้นอ่ะนะคะ อิอิ)

เนื่องจากปีนี้ ท่านรองอธิบดีกรมการแพทย์ และคณะมาตรวจเยี่ยมศูนย์บำบัดยาเสพติดซึ่งเป็นบ้านใกล้เรือนเคียงกับเรา ดังนั้นทางศูนย์มะเร็งฯจึงได้รับเกียรติจากท่านรองฯมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานปีใหม่ค่ะ ระหว่างรอท่านรองมาเปิดงาน มีการแจกรางวัลของศูนย์พัฒนาคุณภาพ หนึ่งได้รับมาด้วย 1 รางวัล อิอิ เป็นรางวัลชมเชย บุคลากรในดวงใจค่ะ ปลื้มมากกกกก^^ และอีกรางวัลเป็นผลงานของน้องๆ OPDรังสี ร่วมกับOPDศัลยกรรม ได้รางวัล CPR มาด้วย อิอิ (จำไม่ได้ว่าที่เท่าไหร่ แต่ก็ภูมิใจมากๆเช่นกันค่ะ)

ท่านรองฯมาถึงงานและเป็นประธานเปิดงานค่ะ (รูปแรก) ปีนี้ชอบไอเดียคนจัดงานมากค่ะ 3รูปสุดท้ายค่ะ จัดมุมสำหรับให้เด็กวาดรูป ระบายสี ด้วย ปีก่อนๆไม่มีค่ะ ส่วนของขวัญปีใหม่ปีนี้ไม่ได้นำของขวัญมาวาง แต่ให้มีการจับชื่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้ไปรับที่งานพัสดุในวันรุ่งขึ้นค่ะ ของขวัญก็จะมี ตู้เย็น ทีวีLCD เครื่องเล่นดีวีดี โทรศัพท์มือถือ candy เป็นต้น หนึ่งก็นั่งลุ้นชื่อเหมือนทุกๆปีค่ะ แล้วพอใกล้รางวัลสุดท้ายก็คิดว่าคงไปรับรางวัลมาตรฐานเหมือนเดิม อิอิ แต่ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เราเลิกลุ้นกันไปแล้ว เป็นชื่อหนึ่งค่ะ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ ปีใหม่นี้ดูท่าแล้ว จะเป็นปีที่ดี และเฮงสำหรับหนึ่งแน่ๆ 555 คิดเอาเองอ่ะค่า

จบดีกว่า ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านและทักทายนะคะ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงทั้งใจกาย ตลอดปีตลอดไปค่า ^___^

คำสำคัญ (Tags): #new year 2010
หมายเลขบันทึก: 325926เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2010 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • น้องหนึ่ง
  • มาเชียร์สีชมพู
  • แต่ทำไมน้องหนึ่งใส่เสื้อสีแดง (ฮา)
  • ท่าทางสนุกมากๆๆแต่ไม่คุ้นทรงผมใหม่น้องหนึ่งเลย(ฮา 2)

สวัสดีค่ะอาจารย์ขจิต

เย้ๆๆ สีชมพูได้มา 1 ถ้วยค่ะ อิอิ

เสื้อหนึ่งเป็นสีชมพูเข้มอ่ะค่า ไม่ใช่สีแดง

เพราะปีนี้เราไม่มีเหลืองและแดงค่า 555

555 เรื่องทรงผมใหม่ ไม่แปลกค่ะๆๆ เพราะหนึ่งก็ยังไม่ค่อยคุ้นกะทรงผมหนึ่งเองเท่าไหร่เลยค่า 555

ดีครับ..กีฬาสี

ของผมจัดให้เด็กแข่งกันกลุ่มเล็กๆ

ก็เลยเป็นแค่..กีฬาขาวดำ (--")

สวัสดีค่ะ พี่หนึ่ง..ว้าวววววววววว ทรงผมใหม่ อิอิ น่ารักค่ะ

สวัสดีตอนดึกๆค่าคุณpisitssru (โอ้ววววว ชื่อยากเจงๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่า อิอิ)

มีกีฬาขาวดำด้วยเหรอคะเนี่ย อิอิ ฟังดูก้อน่าสนุกดีนะคะ ^^

สวัสดีจ้าน้องพอลล่า

อิอิ ขอบคุณจ้า ^^

น้องพอลล่าสบายดีนะคะ นอนดึกเหมือนกันนะเนี่ย

สวัสดีจ้า คุณหมอฮานะ

เห็นกีฬาสีแล้วต้องเชียร์หน่อย เชียร์สีอะไรดี อ้อสีส้ม ส้มๆๆ มะละกอ มะละกอ มะละกอ กล้วย กล้วย กล้วย มะละกอ มะละกอ ส้ม กล้วย ใส่ดีดีที แล้วเก็บเอาไว้ในตู้เย็น สีฟ้า สีชมพูเขาเดินมาเห็น เขาเปิดตู้เย็น กินมะละกอ ส้ม กล้วย ชักแงกๆๆๆๆๆ ชักแงก ๆๆๆๆๆๆๆ ฝีมือคุณหมอฮานะชัว

555 ขอบคุณค่า คุณหม่อมนักบิณตามมาเชียร์

ว่าแต่สีส้มทำไมโหดจังอ่ะค้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท