เพื่อนคือ?


เพื่อนคืออะไร

เพื่อน

เพื่อน คือ กระดาษทิชชู....ตอนเราร้องไห้ไม่หยุดซะที

เพื่อน คือ หัวไหล่....ให้เราซบ เมื่อเรารู้สึกย่ำแย่

เพื่อน รับฟังทุกอย่าง...เวลาเรามีเรื่องจะพูด

เพื่อน คือ สัปดาห์...เมื่อคุณต้องการวัน
เพื่อน คือ ไม้ดามหัวใจ...ยามเราอกหัก
เพื่อน คือ กาว...เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างดูจะแตกสลาย
เพื่อน คือ แสงอาทิตย์...เมื่อฝนไม่หยุดตก
เพื่อน คือ คล้ายๆกับแม่นะ...หากเราต้องขึ้นโรงพัก
เพื่อน คือ โทรศัพท์ เมื่อคุณไม่สามรารถออกจากบ้านได้
เพื่อน คือ มือ...เมื่อเรารู้สึกเปล่าเปลี่ยว..(ขอจับมือหน่อยนะ)
เพื่อน คือ ปีก....หากคุณอยากจะบิน
เพื่อน...จะเข้าใจเราทุกอย่าง โดยปราศจากคำถามว่า ทำไม
เพื่อน คือ หู...เพื่อเอาไว้ฟังทุกเรื่อง..(โดยเฉพาะเรื่องลับๆ)
เพื่อน คือ แอสไพลิน....เมื่อเราปวดหัว
เพื่อน คือ ความรัก...ที่คุณไม่ต้องค้นหา
หวังว่า...... มิตรภาพระหว่างเราจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

เพื่อน คือเพื่อนที่น่ารักสำหรับเราเสมอ

ขอให้รู้ไว้ว่าเรายังเป็นเพื่อนกันตลอดไป

อาจมีบางที่ทะเลาะกันแต่เราก็เป็นเพื่อนกัน

เป็นเพื่อนกันตลอดไป......สัญญา

 

 

 

 

632.jpg image by wong110

 

แล้วเพื่อนในความคิดของคุณล่ะคืออะไร^^

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 324842เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2010 21:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เพื่อนในความคิดของตัวเอง

เพื่อนรัก  คือ ทุกอย่างที่เขียนมาค่ะ

รักกันมากๆนะคะ

และอย่าทำให้เพื่อนต้องเสียใจ

เพื่อนคือคนที่เรารักมากที่สุด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท