Nina
นางสาวอภิญญา อุดมพรเกิดผล

เพลง หากว่าเรากำลังสบาย


เป็นเพลงที่นำมาสอนแล้วเด็กสนุก ร่าเริง ช่วยให้ผู้เรียนได้ขยับร่างกายและพัฒนาการจัดการเรียนการสอนให้น่าเรียนรู้..สนุกสนาน..
  • เพลง หากว่าเรากำลังสบายนี้ เป็นเพลงไทย มีความหมายเดียวกับกับเพลงIf you’re happy and you know it ฟังแล้วสนุกสนานค่ะ เลยนำมาฝากค่ะ
  •  เพลง หากว่าเรากำลังสบาย

  • หากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน (ปรบมือ 2 ครั้ง)

  • หากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน (ปรบมือ 2 ครั้ง)

  • หากว่าเรากำลังมีสุข  หมดเรื่องทุกข์ใดๆทุกสิ่ง

  • มัวประวิงอะไรกันเล่าจงปรบมือพลัน (ปรบมือ 2 ครั้ง)

  •  
  • เราสามารถเปลี่ยนคำแสดงท่าทางตามคำที่ขีดเส้นใต้ในเนื้อเพลง
  • สามารถใช้คำสั่งท่าทางได้มากกว่า  1 อย่างใน 1 เพลง
  • เพื่อให้ผู้เรียนสับสนทำผิดและนำมาเต้นเพลงสนุกๆได้
  •  
  •  
  • ขอบคุณเพลง หากว่าเรากำลังสบาย จากเวบไซท์www.openbase.in.th
  • คลังเอกสารสาธารณะ มากๆค่ะ
  •   
หมายเลขบันทึก: 324637เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2010 19:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เพลงนี้หากินตลอด ในการเก็บเด็ก ๆ

อิอิ

หากว่าเรากำลังสบาย จงหัวเราะดัง หุหุ ..

สวัสดีค่ะพี่หนุ่ย...

สบายดีไหมคะ

สวัสดีค่ะคุณครูNina

  • สบายดีทุกๆปีนะคะมาช้าเพราะเน็ตช้ามากๆค่ะ...
  • เด็กคงสนุกมีความสุขในการเรียนมากนะคะ
  • ส่งความสุขทั้งปีและตลอดไปนะคะhttp://gotoknow.org/blog/kidhot/320332

 

 

 

น้องหนุ่ยจ๋า

  เพลงหากินของพี่เลย และพี่ก็ใช้เพลงนี้แกล้งเด็กๆด้วยการใส่ท่าแปลกๆ ให้เด็กๆตามไม่ทันเวลาร้องเร็วๆ อิ..อิ..แกล้งเด็กแล้วสุขใจ  อ้าว..ซะงั้น ..^__^..

 

 

ขอบคุณ คุณครูโย่งค่ะที่มาทักทายเพลงนี้ใช้บ่อยค่ะ สนุกสนานเด็กๆชอบค่ะ...สัวสดีปีใหม่ค่ะ...

ขอบคุณ น้องพอลล่าค่ะ พี่Nina(หนุ่ย)สบายดีจ้า....วันหยุดสุขสันต์...สวัสดีปีใหม่ค่ะ.....

ขอบคุณ คุณครูจอมใจค่ะ ยินดีที่รู้จักค่ะ ชื่นชมความสามารถคุณครูจอมใจเช่นกันค่ะ .....สวัสดีปีใหม่ค่ะ....

ขอบคุณ พี่ตุ๊กแกค่ะ เพลงนี้ยาวนานและอมตะเด็กๆได้ขยับร่างกาย สนุกสนาน ครูเองก็สนุกค่ะ แกล้งเด็กๆตลกมีความสุขมากๆค่ะ คิดถึงมากๆ

หากว่าเรากำลังสบาย จงหัวเราะพลัน ฮิ้วๆ 55 โฮะๆ อิ..อิ..

  แวะมาร้องเพลงกับน้องสาวอีกรอบ ..^__^..

ขอบคุณ พี่ตุ๊กแกค่ะ สงสัยชอบเพลงนี้มากๆ ความสุขจงเกิดกับพี่ตุ๊กแกตลอดกาลตลอดไปค่ะ รักมากมายจ้า....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท