หม่อมนักบิน
หม่อมราชวงศ์ ฐิติรัฐ ชายเกือบกลาง ณ จะบอกให้ ใกล้กับ ณ ป้อมเพชร

ผีหลอก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ผี

  คุณเคยถูกผีหลอกหรือไม่ หลายคนบอกว่าไม่เคย ฉันคนหนึ่งที่เคยถูกผีหลอก แต่ฉันไม่เห็นตัวผีนะ ได้ยินแต่เสียงเดินของมัน  เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๘ ฉันไปพักกับหลวงปู่ที่บ้านกุดนาขาม จังหวัดสกลนคร ไปตอนเช้าก็มีคณะญาติไปหลายคน แต่พอถึงตอนประมาณ ๑๗.๐๐ น. เขาก็กลับบ้าน (บ้านของฉันอยู่จังหวัดหนองคาย ห่างจากที่ฉันไประมาณ ๘๐ กม.) ฉันกับหลวงปู่ก็ไปอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จหลวงปู่บอกว่าจะไปกิจนิมนต์ที่อ.พังโคน ให้ฉันเฝ้าวัดเพียงคนเดียว เอาละสิ....เริ่มใจแป้วขึ้นมาถามหลวงปู่ว่า ไปด้วยกันไม่ได้หรือ ท่านบอกว่า เฮ้ย...จะไปได้ไง เดี๋ยวขโมยขึ้นกุฎิ นอนที่นี้แหละ หลวงปู่ท่านเป็นหมอวิชาประเภทคุณไสยต่าง ๆ แกแก้ได้ ท่านสั่งเรียบร้อยแล้วท่านก็ไป เหลือแต่ฉันคนเดียว พอตะวันตกดินฉันก็เข้าห้องพัก เป็นกุฎิเก่า (เดิมเป็นบ้านของชาวบ้านเมียเขาคลอดลูกแล้วตายในบ้านหลังนั้น เจ้าของเลยลื้อมาถวายวัด หลวงปู่ก็สร้างเป็นกุฎิพัก ฉันไม่ทราบหรอกว่ามันมีประวัติเป็นมาอย่างไร) พอตะวันตกดินฉันก็กางมุ้งแล้วก็ไหว้พระตามปกติเหมือนฉันเคยทำแล้วก็เอาหนังสือสวดมนต์พระมาไว้ใกล้ส่องไฟฉายอ่านไม่กล้าเปิดไฟ แล้วก็นอน พอล้มหัวลงถึงหมอนก็มีเสียงคนเดินบนหลังคา เสียงเหยียบสังกะสี ดังเอี๊ยดอ๊าด เอี๊ยดอ๊าด อยู่อย่างนั้น เดินกลับไปกลับมาบนหลังคา ฉันลุกขึ้นมาไหว้พระ นะโม ตัสสะ ....... ไปเรื่อย ๆ หลายสิบรอบ มันก็ยังเดินอยู่อย่างนั้น เหงื่อฉันนี้ไหลออกมายิ่งกว่าอาบน้ำ ฉันว่ายางตายมากกว่า เพราะเช็ดจนสามารถปั้นเป็นน้ำไหลเป็นแก้วเลย กลัวมาก เปิดหนังสือเอาผ้าห่มคลุมหัวไว้ อ่านอยู่ในผ้าห่มส่องไฟฉายดู มันก็ยังไม่หนีไปไหน ฉันสวดบทพาหุงได้ฉันก็สวดเป็นร้อยรอบ จนเหงื่อที่ไหลเริ่มแห้ง ฉันก็เริ่มใจกล้าขึ้นบ้าง เพราะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันก็เกิดความอยากรู้ว่าไอ้ผีมันเป็นตัวยังไง เลยตัดสินใจเปิดประตูออกไปดูข้างนอก คุณพระช่วย !!!!!!!!!!! ไม่เห็นสักตัวเลย แม้หลอกเราได้

คำสำคัญ (Tags): #สำคัญอยากอวดนะ
หมายเลขบันทึก: 323736เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2009 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ มีสุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพใจเข้มแข็ง ให้มีแต่ความสุขตลอดปี และตลอดไปนะค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท