บุญน้อย
นส.บุญญารัตน์ น้อย สว่างจิตร์

ดีใจที่ได้เจอคนอย่างระ


จะไม่ลืมวันที่เรารักกัน

ไม่ว่าเราจะห่างกันหรือจะจบกันไปแล้วแต่เราก็เข้าใจกันว่าเราต่างมีหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่คือการดูแลพ่อและแม่ อนาคตถ้าหน้าที่เราจบแล้วเราอาจจะมาเจอกันอีกก็ได้

คำสำคัญ (Tags): #รักคนไร่บน
หมายเลขบันทึก: 323012เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2009 02:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท