ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

เลื่อนการรับรองผลการเลือกตั้ง อ.ก.ค.ศ.


ทั่วประเทศ

                           

 

 

 

       

 เลื่อนการรับรองผลการเลือกตั้ง  อ.ก.ค.ศ.

 

   การเมืองของครู  เลือกตั้งต้องซื้อเสียง  โดยไม่ได้คำนึงถึงความดีงาม"  

     การเลือกตั้ง อ.ก.ค.ศ. ก็ทำตามการเมืองระดับชาติ เมื่อทราบเรื่องราวข่าวคราวต่างๆทำให้ รู้สึกว่า ประชาธิปไตยไทยเราคงไปไม่รอดแล้ว เพราะแม้การเมืองครูยังมีการซื้อเสียงกัน

        มีครูบางท่านเล่าว่า " ผู้บริหารระดับสูงในสภาครู ออกเดินสายเก็บเงินจากครูผู้หิวกระหายอยากเป็นผู้แทนครูใน อ.ก.ค.ศ. คนละหลายแสน  สุดท้ายเมื่อผลการเลือกตั้งออกมาก็ตรงตามที่ต้องการของเขาเหล่านั้น

        ได้ยินมาว่า "ผู้สมัครคนใด  ได้ค่ายดี  เงินดี  อิทธิพลทางการเมืองสูง  มักจะได้รับเลือกตั้ง  แล้วมาสุมหัวกัน คิดย้ายตัวเองเข้ามาโรงเรียนใหญ่ๆ พร้อมๆกับการหาเงินจากครูไม่ว่าจะเรื่องการย้าย และแต่งตั้งตำแหน่งต่างๆ รายละหลายๆแสน ไปถึงล้าน

       เจ้าพ่อ  ผู้ทรงอิทธิพล พวกเขาเหล่านี้มันเลวร้ายขนาดไหนสังคมรู้กันดี  บุคคลเหล่านี้นอกจากจะเป็นผู้จัดการผู้สมัคร  เขายังสมัครผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทอดสะพานผ่านรมต.และผู้บริหารระดับสูง เข้าไปสร้างความเหลวแหลกใน อ.ก.ค.ศ.

      เมื่อท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้รับการร้องเรียนจากหลายท่าน.จึงเป็นเหตุให้เลื่อนการรับรองผลการเลือกตั้งออกไปตามที่หลายๆท่านเสนอ...

       บรรดาคุณครูทั้งหลาย จึงหวังว่าทุกอย่างคงดำเนินตามกฎหมายอย่างจริงจัง

     และขออย่าให้พวกเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพล หลุดเข้ามาสร้างความยิ่งใหญ่ในสภาครูนะครับ...

   

คำสำคัญ (Tags): #ความวุ่นวาย
หมายเลขบันทึก: 322598เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2009 13:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท