Writสาระ(๓๒) ขำขันกับเรื่องครู(๑)


โรงเรียน

Writสาระ(๓๒) ขำขันกับเรื่องครู(๑)

เช้าวันจันทร์

"ตื่นเถอะลูกเช้าแล้ว ลูกต้องรีบไปโรงเรียนนะ"

"ผมไม่อยากไปเลยครับแม่"

"ทำไมล่ะลูก"

"เพื่อนที่โรงเรียนเกลียดผม  นักเรียนไม่รักผม นักการภารโรงยังไม่ชอบผมเลยครับแม่"

"ลูกต้องไปโรงเรียนน่ะ"

"ผมไม่อยากไปเลยครับ ไม่มีใครรักผมเลย"

"แต่ลูกเป็น ผ.อ. น่ะ"

 

คำสำคัญ (Tags): #ขำขัน
หมายเลขบันทึก: 321599เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2009 06:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 00:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • รู้แล้วค่ะว่าทำไมใคร ๆ ก็เกลียดเขา
  • ขอบพระคุณเรื่องขำขำ  อ่านแล้วก็เจ็บลึก ๆ ที่เห็นผู้นำเป็นแบบนี้ค่ะ
    ขอส่งความปรารถนาดีในโอกาสปีใหม่ค่ะ

เขียนเล่นนะครับ

แล้วจะเอาขำขัน เกี่ยวกับ ครู นักเรียน โรงเรียนมาฝากครับ

ชีวิตครู เป็นชีวิตที่ขำขันไม่ค่อยออกครับ

******************

แต่ใครจะพูดได้ละครับว่า

เป็นครูไม่มีความสุข

อย่างไร เราก็รักอาชีพครูครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท