ความเป็นไปของวันนี้และวันวาน


นับจากนี้ก็อีกไม่กี่วันที่จะถึงวันพระราชทานปริญญาบัตร ถ้านับกันจริงก็เหลือแค่ 11 วันเท่านั้น แต่ก็ต้องมีการซ้อมก่อนคือ ในวันที่ 19-21 ธันวาคม 52 ที่จะถึงนี้เอง  ว่าที่บัณฑิตทุกท่านจึงต้องมีการเตรียมตัว ก่อนที่จะถึงวันนั้น ไม่ว่าจะเป็นการตัดชุด เช่า  ครุยและชุดราชปะแตน ซึ่งผมก็พึ่งไปเอามาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เล่นตัดหมดเลย

(คิดว่ารูปร่างคงไม่อ้วนไปกว่านี้แล้วล่ะ อิอิ...)

ตอนนี้ก็หนักแค่ 57 กก.เอง ถือว่า น้ำหนักไม่ค่อยได้มาตรฐานชายไทยกับเขาเท่าไหร่ครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากน้ำหนักเพิ่มไปกว่านี้นะ แต่ว่าทำอย่างไรก็ไม่เพิ่มสักที ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรแล้ว ใครพอมีไอเดียดีๆ ก็อย่าลืมบอก กระซิบมาทางนี้ได้ เผื่อลองไปทำดู อิอิ...  เมื่อวานก็ได้ไปดูร้านอาหารที่จะใช้เลี้ยงน้องรหัสอีก ตอนนี้มีน้องอยู่ประมาณ 4 คน ก็ไม่ได้ไปหาที่ไหนไกลหรอกครับ ยุคนี้น้ำมันแพงต้องประหยัดกันหน่อย อันไหนพอประหยัดได้ก็ช่วยๆกัน (ขี้เหนียวก็บอกมาซะดีๆ อิอิ...)  

ก็ยังไม่ตกลงวันที่จะเลี้ยงก็ยังไม่ได้จอง คงเป็นวันพรุ่งนี้แหละครับ ถึงจะไปจองร้านและรายการอาหาร  สำหรับเมนูที่คิดไว้และขึ้นชื่อของที่นั้นก็คือ  ห่อหมกมะพร้าวอ่อน  ปลาช่อนลุยสวน  ไก่นึ่งสมุนไพร (เจ้าของร้านบอกทุกโต๊ะต้องมี ว่างั้น อิอิ...)  มีน้องแค่  4 คนเองจะสั่งอะไรเยอะแยะจัง (เดี๋ยวไม่อิ่ม กินจุมาก ขอบอก ) ไม่ใช่หรอกครับเพราะว่าเวลาไปเลี้ยงก็ต้องมีพีหลายๆคนไปเลี้ยงจึงจะคุยกันสนุก และออกรส เล่นเอาน้ำลายฟุ้งกันเต็มร้านกันไปเลย(ไม่ได้เจอกันนาน ต้องคุยกันนานหน่อย )

วันนี้ผมก็เลยถือโอกาสไปเตรียมตัวบ้าง คือไปแต่งองค์ทรงเครื่องกันหน่อย ไม่ใช่ ไปตัดผมมาครับ อยากบอกว่าตอนไปถึงร้านตัดผมเขาปิดร้านไปแล้ว แต่กำลังเก็บของอยู่เตรียมตัวกลับแล้ว เล่นเอาต้องเข้าหลังร้านกันเลย (เป็นแขกพิเศษไปเลย อิอิ...เพราะ มีการเปิดเพลงให้ฟังซะด้วย แฮะ!!! ) เรียกว่า ถึงมีลูกค้าคนเดียวก็ต้องบริการเต็มที่กันหน่อย สุดยอดเลยครับ ร้านนี้เป็นร้านที่ผมมาใช้บริการตัดผมตลอดเลย เป็นร้านประจำไปแล้วมั้ง  แถมยังสั่งเป็นแต่ทรงเดียว อีก ก็ไม่รู้ว่าจะเอาทรงผมทรงไหนดี

(ทรงซอยสั้นไม่เปิดหูครับ )

เดี๋ยววันนี้ก็เอาไว้แค่นี้ก่อนก็แล้วกันครับ

หลับฝันดีและรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 319665เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2009 23:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โห....ผอมจังค่ะ

พอลล่าเกือบทันแล้ว อิอิ

สวัสดีครับคุณ♥paula ♥ที่ปรึกษาตัวน้อย✿

ขอบคุณมากครับที่แวะมาเยี่ยมและทักทาย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท