อยากให้ลูกหลานเก่งการหารทศนิยมชั้นป.6 เชิญทางนี้(ฟรี)


บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน(CAI)เรื่องการหารทศนิยมชั้นป.6

           ในฐานะหัวอกผู้ปกครองหลายคนเครียดมากกับลูกในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อชั้นประถมฯไปมัธยมฯ(ป.6) เนื่องจากการเข้าม.1 ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมีการแข่งขันที่สูงมาก  หลายคนก็อยากให้โอกาสบุตรหลานที่ดีจึงไขว่คว้าหาช่องทางในการกวดวิชาเพื่อจะได้สู้กับเขาได้  สถาบันกวดวิชาเกิดเป็นดอกเห็ดราคาก็แพงมากๆ  ก็ไม่พ้นต้องหากู้ยืมมาลงทุนกัน(ขอโทษบางรายที่ไม่ได้กู้ยืม) บังเอิญผมได้มีโอกาสได้เป็นที่ปรึกษาในการผลงานทางการศึกษาของพี่สาวในเรื่องบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องการหารทศนิยมชั้นป.6 และผ่านการประเมินเรียบร้อยแล้วว่าเป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ(ในระดับชำนาญการพิเศษ) ซึ่งผมเห็นว่าเป็นสื่อการเรียนที่เหมาะสมสำหรับเด็กในปัจจุบันที่ไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือ วันๆอยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หากใช้วิกฤติเป็นโอกาส  ลองนำบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องการหารทศนิยมไปให้บุตรหลานของท่านไปฝึกทักษะเพิ่มเติม เพราะสามารถนำไปศึกษาได้ด้วยตนเองที่บ้าน(แทนการเล่นเกมส์) ซึ่งเกือบทุกบ้านน่าจะมีคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว

         ผมยินดีมอบสื่อดังกล่าวให้ฟรี โดยขอความร่วมมือท่านที่สนใจ ส่งซองติดแสตมป์พร้อมจ่าหน้าซองถึงตัวท่านเอง และซองใส่แผ่นCD ในการส่งทางไปรษณีย์(ป้องกันการชำรุด) มาด้วยนะครับ ส่วนแผ่น CD ผมตั้งใจมอบให้ฟรีแก่อนาคตของชาติแม้จะเป็นส่วนน้อยก็ตามอยากทำด้วยใจในฐานะที่ด้อยโอกาสทางการศึกษามาก่อน เป็นโปรแกรมสำเร็จในแผ่น มีAutorun เรียบร้อย ไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่มเติม (ใส่แผ่นซีดีแล้วเล่นได้เลย จำนวน 1 แผ่น)  อัพโหลดไม่ไหวเพราะไฟล์มีขนาดใหญ่พอสมควรต้องcopy แล้วส่งเป็นแผ่นจึงจะสะดวก โดยติดต่อมาที่ นายอาคม  จงอริยตระกูล  สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 4 จ.ขอนแก่น ต.ท่าพระ  อ.เมือง จ.ขอนแก่น (40260) โทร.08-0316-6717

หรือ คุณกันตา  จงอริยตระกูล โรงเรียนวัดวังศาลา ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี(71110) โทร.08-9881-6480

หมายเลขบันทึก: 319493เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2009 09:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 10:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

*-* สวัสดีค่ะ

ชื่นชมในผลงานค่ะ คงจะขอความอนุเคราะห์สักแผ่นเหมือนกันค่ะ

ว้าวว ดีจัง

ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ

เดี๋ยวจะจัดส่งซองไปให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ไม่ทราบว่ายังแจกอยู่อีกมั้ยคะ สนใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท