บันทึกน้อย ๆ ของลูกในกิจกรรมวันพ่อ


     ขอรวบรวมบันทึกน้อย ๆ จากกิจกรรมวันพ่อของนักเรียน  ณ วัดสันทราย  ตำบลศรีดงเย็น  อำเภอชยปราการ  จังหวัดเชียงใหม่   ในกิจกรรมจดหมายถึงพ่อ 

     ผมอยากจะบอกพ่อว่า  ผมรักพ่อ  ถึงแม้จะไม่เคยบอกพ่อจากปากผมเลย  ผมจะขอสัญญากับพ่อว่า  ผมโตขึ้นจะไม่ทำให้พ่อต้องผิดหวัง  สุดท้ายผมขอโทษพ่อด้วยที่ผ่านมาผมเคยโกหกพ่อ  เคยดูถูกพ่อแม่ในใจ  เคยด่าพ่อ  ผมเคยคิดว่าพ่อใจร้าย  พ่อไม่รักผม  วันนี้ผมรู้แล้วว่าพ่อรักผมมาก  ขอพ่อยกโทษให้ลูกคนนี้ด้วยนะครับ

                                 รักพ่อมากที่สุดในโลก 

       ผมรักพ่อที่สุดในโลก  พ่อมีพระคุณต่อผมมาก  ที่จริงแล้วผมไม่อยากให้ครอบครัวเราแตกแยกกันเลย  แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ใช่ไหมผมเข้าใจพ่อครับ  ผมก็อยากบอกพ่อนะครับถึงแม้แม่จะไม่ได้อยู่กับเรา  แต่พ่อก็ทำหน้าที่ทั้งพ่อทั้งแม่ไม่ขาดตกบกพร่องเลย  ผมภูมิใจนะครับที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ  ที่ผ่านมาผมอาจทำให้พ่อผิดหวังบ้าง  ผมก็ขอโทษนะครับ  ต่อไปนี้ผมจะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไปครับ

       พ่อคะวันนี้หนูมาอบรมจริยธรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ  เพื่อน ๆ ที่มาอบรมจริยธรรมต่างก็มีพ่อมาให้ลูกได้กราบกันทุกคน  ก็คงมีแต่หนูที่ไม่ได้กราบพ่อในวันพ่อทั้ง ๆ ที่หนูอยากจะกราบลงบนตักของพ่อมาก ๆ  แต่ถึงแม้ว่าพ่อจะไม่ได้อยู่กับหนูแล้ว  พ่อไปอยู่บนสวรรค์แล้ว  แต่หนูก็รู้สึกว่าพ่อยังอยู่กับหนูเสมอ  พ่ออยู่ในใจของหนูเสมอ  หนูรักพ่อมากนะคะ  หนูจะตั้งใจเรียนหนังสือ  ตั้งใจทำดีเพื่อพ่อนะคะ 

                                          รักและคิดถึงพ่อมากนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #วันพ่อแห่งชาติ
หมายเลขบันทึก: 319407เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2009 18:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พระมหาแล ขำสุข(อาสโย)

ก็ขอให้กำลังใจหนูน้อยที่ขาดพ่อจริง ๆ จงเข็มแข็ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท