มีแต่คิดถึง


เรื่องราวดีๆที่ผ่านมาใช่ว่าจะลืมมันง่ายดายแต่ในเมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกันไปก็จำเป็นต้องทำใจและยอมรับมันกับเรื่องราวที่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นและไม่อยากพบเจอ ในเมื่อสิ่งของบางอย่างของใครซักคนมันมาอยู่กับเรานานมากไปแล้วก็ต้องถึงเวลาที่เจ้าของเค้าต้องมาทวงคืน และในเมื่อสิ่งๆนั้นเราไม่ได้เป็นเจ้าของมันตั้งแต่แรกเราก็จำเป็นต้องคืนเจ้าของเค้าไปแต่โดยดีไม่มีข้อแม้หรือเหตุผลอะไรทั้งนั้น แต่ด้วยเวลาที่ดีที่ผ่านมาทำให้เรารู้จักกันสนิทกันเวลาดีๆเหล่านี้ไม่มีทางที่จะลบออกไปจากหัวใจได้เลยแม้แต่นาทีเดียวแต่ดวยความถูกต้องจำเป็นต้องตัดใจ ยังเก็บความรู้สึกดีๆไว้ตลอดและจะเก็บไว้ตลอดไป ที่ถามว่าไม่เหลือเยื่อใยเลยหรือ ขอตอบว่า เหลือและเหลือมากด้วยแต่ก็ต้องตัดใจไปเพราะว่าถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับตัวเองก็คงเสียใจไม่น้อยไปกว่าเค้าคนนั้นเลย มันถูกต้องแล้วค่ะที่เรายุติความสัมพันธ์เราเพียงเท่านี้ จะเก็บความรู้สึกดีๆไว้ตลอดไปนะคะ แต่จากวันนี้ไปขอให้เราเป็นคนไม่รู้จักกันจะดีกว่าเพื่อความสบายใจของใครๆอีกหลายคน ความรู้สึกดีๆเหล่านี้จะเก็บไว้ในใจตรงนี้ตลอดไป แม้บางสถานที่ บางเรื่อง บางเวลา ที่นึกถึงมามันทำให้คิดถึงเรื่องของคุณที่ผ่านมาจะพยายามไม่ผ่านไปและไม่นึกถึงมันอีก อย่างน้อยเรายังอยู่บนแผ่นดินเดียวกัน อยู่บนโลกเดียวกัน ใช้อากาศหายใจร่วมกัน และบางทีเราอาจจะมองดาวดวงเดียวกัน ขอให้รู้ไว้ว่าคุณคือความรู้สึกดีๆที่จะเก็บไว้ตลอดไป โชคดีนะคะ...
เหม่อมองไกล ไปถึงดาว
ที่เคยจองเป็นดาวของเรา
ก็ยังคงอยู่ที่เดิมให้พบเจอ
อยู่ตรงนี้มองเห็นดาว
และดวงดาวคงมองเห็นเธอ
อย่างน้อยเราอยู่ใต้ดาวดวงเก่าเดียวกัน

หวังว่าเธอคงสุขดี
อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี
ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
อยู่ทุกครั้งที่มองดาว
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
เรื่องวันวานและฝันของเรา
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ

หวังว่าเธอคงสุขดี
อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี
ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
อยู่ทุกครั้งที่มองดาว
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
เรื่องวันวานและฝันของเรา
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ

เฝ้าแต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง
สิ่งที่สองเราเคยมี
เฝ้าแต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง
นึกทีไรก็ยิ้มทุกที

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ
คำสำคัญ (Tags): #มีแต่คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 318174เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2009 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท