ประวัติส่วนตัว


ประวัติ

เรื่องราวประวัติส่วนตัวผู้เขียน

ชื่อนายวิศิษฎ์  อิสระดำรง  เป็นคนกุมภวาปี  จ.อุดรธานี  โดยกำเนิด  เรียนอนุบาลที่โรงเรียนวัดโพธิ์สว่าง  บ้านยางหล่อ  ระดับประถมฯ เรียนที่โรงเรียนบ้านยางหล่อโนนนำย้อย  ระดับมัธยมฯ (ต้น/ปลาย)เรียนที่โรงเรียนกุมภวาปี  ระดับอุดมศึกษา (เริ่มออกจากบ้าน)ม.ขอนแก่น  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาพลศึกษา ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี หลักสูตรและการสอน  ปัจจุบัน เรียน ระดับปริญญาบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี สาขาบริหารการศึกษา  การรับราชการ  เริ่มครั้งแรกที่  ร.ร.บ้านนาสีนวล อ.บ้านดุง  จ.อุดรธานี(ร.ร.ขนาดเล็ก นักเรียนไม่ถึง 100 คน)  ย้ายไปหาประสบการณ์ ร.ร.บ้านยางเหล่าสวนกล้วย  อ.กู่แก้ว  จ.อุดรธานี (ร.ร.ขยายโอกาสทางการศึกษา (นักเรียน 300 กว่านิดๆ) ย้ายไปรักษาการในตำแหน่งรองผู้อำนวยการ  ร.ร.หนองหาน(วันครู) อ.หนองหาน  จ.อุดรธานี  ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนทุงฝนพัฒนศึกษา  อ.ทุ่งฝน  จ.อุดรธานี (ระดัยมัธยมศึกษา) ชิวิตส่วนใหญ่ออกจากบ้าน ทานข้าวเช้าบนรถ  กลับบ้านไม่เป็นเวลา

 

 

 

 

  

คำสำคัญ (Tags): #ประวัติ
หมายเลขบันทึก: 317107เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2009 00:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 06:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัดดีครับคุณครูที่เคารพอย่างสูง เดี๋ยวก่อนตอนนี้ครูยังไม่รู้ว่าผมคือใครผมอยากบอกครูว่าให้รักษาสุขภาพด้วยนะครับตอนนี้โรงเรียนบ้านยางเหล่าสวนกล้ยเขาเปลื่ยนกานสอนแบบเดิมมาเป็นสอนผ่านทางดาวเทียมแล้วนะครับแล้วมีครูกันหา/ครูสดครีตอนนี้ยังทำทุกอย่างเหมือนเดิมมีอะไรก็ครูสองผัวเมียตอนนี้โรงเรียนบ้านยางเหล่าจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้เพราผมว่าผมได้งานทำดีแล้วอยู่ที่จังหวัดตราดผมเป็นคนเกาะแล้วนะครับ เกาะแม้กินไปวันๆอุ้ย(ล้อเล่นครับ)ตอนนี้ผมทำงานโรงแรมmac resorthotel

7/3 หมู่4หาดทรายขาว อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170

ถ้าครูมีเวลาว่างก็มาเที่ยวได้นะครับ แล้วอีกอย่างรรที่ผมอยู่เป็นโรงแรมสจปลอดภัยแน่นอน ตอนนี้ผมเป็นรีเชพชัน พนักงานต้อนรับส่วนหน้า เป็นทั้งเลชเชอเวชั่น ภาษาก็คุยได้แล้วนะครับ

พี่ที่อยู่โรงเเรมจบปตีกันทั้งนั้นแต่มี่แต่คนดีๆคอยสอนต๋องทุกอย่างคับจนต๋องทำได้ทุกอย่างมาแรกท้อมากแต่เจ้าของโรงแรมอาจจะดูหน้าตาโหดๆหน่อยแต่ที่จริงแล้วไม่เลยเวลาอยากไปทำบัตรโรงบาลเขาก็พาไปทำเขารวยมากคับมีรถบีเอมดับบิวด้วยครับสุดท้ายนี้ผมอยากไห้คุณครูมีแต่ความสุขทางด้านงานร่างกายเงินทองและทุกๆอย่างสมดั่งหวังไว้นะครับ สวัดดีครับ

สวัดดีคับ

สวัสดีครับคุณครู(คุณน้า) ตอนนี้ผมกำลังจะเรียนต่อโท วิทยาศาสตร์ศึกษา ที่ ม.เกษตรศาสตร์ กะว่าเรียนจบโทก่อนค่อยจะทำเรื่องย้ายนะครับ

สวัสดีอ๋อง(น้าอ๋อง)พอดีนู๋เข้ามาเฉยๆหรอกนู๋แค่มาทักทายจร้า

555+ อิอิ ฮ่าๆๆ ล้อเล่นนน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท