ไม่มีราม ไม่มีเรา


เพิ่งกลับจากงานเลี้ยงคืนสู่เหย้าชาวรามน่าน  ก่อนวันงานมีการประชุมกันที่สำนักงานเทศบาลเมืองน่าน ที่ประชุมวันนี้มอบให้คุณเสนอ เวชสัมพันธ์ ประธานสภาเทศบาลเมืองน่าน เป็นประธานจัดงานค่ำวันนี้  มีการจ่ายแจกโต๊ะไปร่วม ๔๐ โต๊ะ ๆ ละ ๑,๕๐๐ บาท จัดที่สวนอาหารสุริยาการเด้นส์

ได้รับมา ๑ บัตรมอบให้พี่น้องสื่อมวลชน  ดีใจครับที่พี่น้องสื่อมาร่วมงานกัน  คุณแดง คุณณรงค์ พี่สีหเดช คุณหนูนา และพี่ ๆ น้อง ๆ อยู่ทีโต๊ะ ๑๒ และยินดีที่คุณเอกฉันท์ ได้กล่าวในงานว่า ได้รับเกียรติจากพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมงานวันคืนสู่เหย้า ๓๘ ปี การก่อตั้งมหาวิทยาลัยรามคำแหง

ผู้มาร่วมงานค่ำคืนนี้มาเป็นแขก  เป็นราม ป.โท ศูนย์เรียน จ.น่าน และเป็นรามรุ่นเก๋า ที่เรียน ๆ เล่น ๆ และทำงานกันไปได้เรียนรู้สังคม  ดีใจกับที่ท่านปลัดจังหวัดน่าน คุณมนัส โสกันนิกา รามรุ่นพี่มาร่วมงาน ปรากฏว่ายังมีคุณพี่กว่าอีกเป็นท่านที่ดินจังหวัดน่านมาร่มงาน สำหรับคุณนรินทร์ นายก อบจ.มาร่วมงานเช่นเดียวกับคุณปราโมทย์ อัยการจังหวัดน่านก็มาร่วมงานพร้อมคณะ

เพลงสมัยไปเรียนเมื่อปี ๒๕๒๑  ยังจำได้ดี   เปลวเทียนให้แสง รามคำแหงให้ทาง ที่อาจารย์พรชัย สุนทรพันธ์ เป็นผู้ขับร้องในค่ำคืนวันนี้ทุกท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  ไม่มีราม  ไม่มีเรา  เพราะมหาวิทยาลัยรามคำแหง  เพียงท่านแสดงความจำนงลงทะเบียนเรียนได้เลย  ไม่ต้องไปติว  ไปทำอะไรมากมาย ส่วนจะสำเร็จได้เมื่อไหร่นั้นอยู่ที่ความมุ่งมั่นตั้งใจต่อเนื่องของผู้เรียน  วันนี้ได้พบเพื่อนผองน้องพี่ชาวรามน่านมากมายครับ

หมายเลขบันทึก: 316394เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2009 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท