เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา 2552 มาถึงอีกแล้วค่ะ


เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาสมทบทุนจัดทำห้องเรียนคอมพิวเตอร์ สำหรับเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ค่ะ

สวัสดีค่ะ ก็เวียนมาถึงกันอีกแล้วค่ะ "ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา 2552"  ซึ่งครั้งที่ผ่านมาในปี 2551 จัดไปแล้ว http://gotoknow.org/blog/ku1921/203474

และชมภาพบรรยากาศในครั้งนั้นกันอีกครั้งค่ะ http://gotoknow.org/blog/ku1921/206940

ผู้เขียนในฐานะเป็นสมาชิกรวมเพื่อนกุมภวาปี 1921 และเป็นกรรมการดำเนินงาน ขอบอกบุญของผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาในปี 2552 ให้ทราบค่ะ

ขอกราบเรียนเชิญท่านที่เคารพนับถือ ผู้มีจิตศรัทธาที่เห็นความสำคัญของการศึกษา ได้ร่วมบริจาคทรัพย์และร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้  เพื่อสมทบทุนเพื่อจัดสร้างห้องเรียนคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียนผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาของโรงเรียนในชนบท 2 แห่ง ค่ะ คือ ที่โรงเรียนบ้านนาม่วง และ โรงเรียนบ้านโนนสา ตำบลนาม่วง  อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี  โดยมีกำหนดการนำกองผ้าป่าไปร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552 (แรม 13 ค่ำ เดือน 12)

เวลา 09.29 น. ตั้งกองผ้าป่าฯ / รวมผ้าป่า ทุกสาย ที่โรงเรียนบ้านนาม่วง

เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ และทอดถวายผ้าป่าเพื่อการศึกษา

เวลา 12.00 น. ร่วมรับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์

     ผู้สนใจร่วมทำบุญในครั้งนี้ โปรดแจ้งความจำนงร่วมเป็นเจ้าภาพบริจาคทรัพย์ หรือคอมพิวเตอร์ที่ไม่ใช้แล้วให้กับ 2 โรงเรียนดังกล่าว  ขอความกรุณาโปรดติดต่อแจ้งมาให้ทราบทาง mail ด้วยนะคะ

    ท้ายสุด ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ตลอดจนอานิสงค์แห่งผลบุญในครั้งนี้ ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านผู้มีจิตศรัทธาและครอบครัว ประสบแต่ความสุข โชคดี มากมีด้วยลาภยศ สรรเสริญ เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ  พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ และประสบในสิ่งอันพึงปรารถนา ทุกประการเทอญฯ ..

กัญญา

 

หมายเลขบันทึก: 312221เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2009 21:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อยากรู้ว่าผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษานี้จะช่วยเด็กๆในชนบทมีห้องเรียนคอมพิวเตอร์เปล่าน๊อ
  • แรงพวกเรา อาจไม่เพียงพอ  รัฐฯ น่าจะจัดสรรค์ให้กับพวกเขาเท่าเทียมกับเด็กในเมืองนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท