วันที่แข่งทำE-BOOK


ชนะ^_^ =_=

วันนี้ไปแข่งทำE- BOOKมาแข่งกับเพื่อนชื่อฟิวกับแพร์E- BOOKคือหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

ตัวอย่าง

วันแรกที่ครูเรียกไปยังไม่รู้ว่าครูเรียกไปทำไมพอไปถึงครูบอกว่าให้ไปแข่งคอมระดับเขตแต่ว่ามีการแข่งหลายอย่างมีแข่งสร้างเว็บแข่งสร้างเกมส์แข่งวาดภาพกราฟฟิกส์และe-bookหรือหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ตอนแรกจะไปอยู่สร้างเกมส์แต่ครูอธิบายว่าe-book มันใช้เป็นหนังสือไว้อ่านในคอมก็ได้  เลยเปลี่ยนใจไปอยู่e-book วันแรกมีคนสร้าง e-book แค่2คน  คือฟิวกับผม  วันต่อมาครูบอกว่าจะให้ผู้หญิงมาอยู่ในกลุ่ม  e-book คือแพร์  เมื่อแพร์เข้าก็เริ่มทำe-book  ส่วนของเวลา  คือลงไปตอนหลังเลิกเรียน เมื่อไปที่ห้องคอมซึ่งจะซ้อมวันพุธ,พฤหัสบดี ,ศุกร์  จนมาถึงวันที่ใกล้จะแข่งครูนัดให้ไปที่โรงเรียนวันเสาร์เมื่อวานนี้พวกเราได้ซ้อมแต่ยังทำไม่เสร็จก็ต้องกลับบ้านเพราะถึงเวลาเที่ยง

    วันนี้ตอนเช้าก็ไปแข่ง  ไปถึงที่แข่งเวลา  7.30น.  แต่ครูสอนคอมยังไม่มา  แต่ได้ไปเจอแพร์ก่อนคนแรกแพร์ก็บอกให้ไปดูชื่อมีของคนทำe-bookครบ  และแล้วครูก็มาครูบอกว่าให้ขึ้นไปก็ได้นั่งรอ 1 ชม. กรรมการก็บอกให้เข้าไปเริ่มแข่ง  ทีแรกคิดว่าจะทำไม่ทันแต่ยังไงต้องทำให้เสร็จ  ทุกคนแบ่งงานกันทำผมได้เปลี่ยนหน้าจัดข้อความอ่านหน้า  เพื่อจะทำลิ้งค์  ฟิวเป็นคนคัดลอกข้อความมาใส่และคอยใช้เมาส์กดต่างๆส่วนแพร์เป็นคนวางรูปใส่กรอบ  และแล้วก็เสร็จ

แต่ไม่น่าเชื่อใช้เวลาแค่ 2 ชม.กว่าเองเสร็จแล้วก็ลงมาซื้อของกินแต่แม่ฟิวมารับแม่ฟิวเลยบอกว่าให้รอฟังผลก่อนแต่แพร์กลับไปแล้วตอนที่ขึ้นไปรอยังมีโรงเรียนที่ยังไม่เสร็จอีก 1 โรงเรียนเลยนั่งรอจนถึงเวลา 12.00 น. โรงเรียนนั้นก็เสร็จส่วนครูที่ตรวจอยู่เลยรอจนพ่อผมมารับแต่ก็ยังไม่เสร็จผมบอกพ่อให้รอจนกระทั่งตรวจเสร็จปรากฎว่าโรงเรียนผมได้ที่ 1 เย้ ^_^ ชนะ

 

คำสำคัญ (Tags): #diary
หมายเลขบันทึก: 311883เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2009 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 22:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

おめでとう。(โอะ-เมะ-เดะ-โท) ยินดีด้วยครับกับความสำเร็จ

----------

Fear keeps people small.

Run towards your fears.

Dream.

Dream big.

Feel it.

Believe it.

Achieve it.

Whatever your dreams are....... Go for it!

มาแสดงความยินดีด้วยครับ ก้อง

ได้ไปแข่งระดับภาค อย่าประมาทนะครับ ต้องหมั่นฝึกซ้อมและเตรียมตัวให้พร้อม การฝึกซ้อมบ่อยๆจะทำให้เรามีความมั่นใจ และทำได้อย่างไม่ตื่นเต้น

ขออวยพรล่วงหน้า โชคดีนะครับ

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ก้อง 

น้องแก้มขอให้พี่ก้องมีความสุขมากๆนะคะ  พี่ก้องอย่าดุน้องแก้ม  อย่าตีน้องแก้มนะคะ  บางครั้งน้องแก้มดื้อและซนเพราะน้องแก้มยังเด็กค่ะ

รักพี่ก้องที่ฉุดในโลกค่ะ

  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท