สภาเมืองขอนแก่น


สภาเล็กในสภาใหญ่

               เวทีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พบปะ พูดคุยเพื่อพัฒนาจังหวัดขอนแก่น โดยเทศบาลนครขอนแก่น ได้จัดเวทีสภาเมืองขอนแก่น เป็นเวทีของการสร้างความเข้มแข็งของภาคประชาชน ในการสร้างกระบวนการร่วมคิด ร่วมตัดสินใจในการพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าและตรงกับความต้องการของเจ้าบ้านให้มากที่สุด

                เทศบาลนครขอนแก่น ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน องค์กร สมาคมต่างๆ ในจังหวัดขอนแก่น ได้ขับเคลื่อน-ขยายพื้นที่เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อการพัฒนาเมืองขอนแก่นให้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งพลังแนวคิดต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้จังหวัดขอนแก่น เกิดการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

                ล่าสุดวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2552  เวลา 13.00 น.ณ ห้องภูพาน ขอนแก่นโฮเต็ล  ได้กำหนดประเด็นระดม แลกเปลี่ยน ใน 4 เรื่อง คือ รูปแบบศูนย์เยาวชนขอนแก่น อนุสาวรีย์จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ โครงการถนนคนเดิน และการแต่งตั้งผู้จัดการปกครองศาลหลักเมืองขอนแก่น มีผู้แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะประเด็นต่างๆมากมาย เื่พื่อรับฟังและเป็นข้อมูลในการพัฒนาเมืองอย่างมีส่วนร่วมและประชาธิปไตยเริ่มต้น นับเป็นรูปแบบที่ดีมาก 

                   Website เทศบาลนครขอนแก่น www.kkmumi.go.th

หมายเลขบันทึก: 310894เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2009 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีใจครับ สภาเมืองขอนแก่น ก้าวไกล ร่วมพัฒนา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท