"สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น" กับ 11 การแสดงชั้นเทพของเด็กไทยในงานมหกรรมพลังเยาวชน พลังสังคม ครั้งที่ 1


เชื่อว่าการแสดงที่มีพลังย่อมต้องเป็นการแสดงที่มีแรงขับเคลื่อนมาจากภายในของผู้แสดงเป็นพื้นฐาน เมื่อผู้แสดงมีใจรักในการแสดงก็ย่อมเข้าถึงและมีแรงขับเคลื่อนเอ่อล้นจากภายในสู่ภายนอก พลอยทำให้ผู้ชมได้รับพลัง แรงบันดาลใจ และความรักในการแสดงนั้นๆ ตามไปด้วย อย่างนี้สิ่งที่เรียกว่า ความหลงใหล จึงเกิดขึ้น

ใครที่ได้ชมการแสดงของเยาวชนในงานมหกรรมพลังเยาวชน พลังสังคม ครั้งที่ 1 "ร่วมสร้างประเทศไทย ... ด้วยการให้" เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา ณ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยความร่วมมือของมูลนิธิสยามกัมมาจล องค์กรเจ้าภาพร่วมอีก 11 องค์กร และภาคีด้านเด็กและเยาวชนอีกกว่า 100 แห่ง คงได้เห็นความสามารถและพลังสร้างสรรค์ของเด็กไทยไปบ้างแล้ว เชื่อว่าคงรู้สึกคล้ายๆ คือทึ่งตะลึงกับการแสดงของพวกเขา ส่วนใครที่ไม่ได้ชมก็ไม่อยากให้พลาด มูลนิธิสยามกัมมาจลได้จัดทำหน้าเว็บเพจของงานมหกรรมขึ้นและเบื้องต้นได้คัดเลือก 11 ชุดการแสดงของน้องๆ มาแบ่งปันกันพร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังภาพกว่าจะมาสู่ความสำเร็จของพวกเขา ตอกย้ำกับถ้อยความที่ว่า "ความสำเร็จไม่ใช่สิ่งที่ได้มาง่ายๆ" จริง 

(เข้าชมการแสดงคลิ๊ก http://www.okkid.net/youth_festival/gallery.php)

 

 

คำสำคัญ (Tags): #มหกรรม
หมายเลขบันทึก: 310891เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2009 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตื่นตา..ตื่นใจ..ประทับใจลืมไม่ลงจริงๆนะน้อง Zeng..อิอิ..มาเชียร์กันเองจ้า..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท