อบรมการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติขั้นสูง


การวิเคราะห์ข้อมูลสถิติขั้นพื้นฐานสำหรับการวิจัย ให้กับบุคลากรสายสนับสนุนและสายวิชาการในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

เนื่องจากในปัจจุบันซึ่งสภาพเศรษฐกิจ สังคม และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ระบบและลักษณะการบริหารงานของหน่วยงานต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยจำเป็น ต้องมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง บุคลากรในองค์กรมีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการที่จะนำองค์กรหรือหน่วยงานไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน และเป็นที่ยอมรับของสังคม บุคลากรในองค์กรจะมีความรู้ ความสามารถนั้น ย่อมจะต้องเกิดจากตัวของบุคลากรส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งคือองค์กรต้องพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ให้มีความรู้ ความสามารถ และตระหนักในหน้าที่ที่ปฏิบัติ และเพื่อการขับเคลื่อนให้บุคลากรเห็นคุณค่าของงานประจำ อีกทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้มีนักวิจัยหน้าใหม่ในองค์กรเพิ่มมากขึ้น

การทำวิจัยในงานประจำเป็นกระบวนการแสวงหาความรู้ด้วยวิธีการอย่างเป็นระบบของผู้ปฏิบัติงานประจำในการแก้ปัญหา และยกระดับการพัฒนางานที่รับผิดชอบดำเนินการอยู่ตามปกติ โดยมีผลลัพธ์เป็นการพัฒนาตนเองและเพื่อนร่วมงาน อันส่งผลกระทบในการบรรลุเป้าประสงค์สูงสุดขององค์กร

การจัดการให้งานประจำกลายเป็นสิ่งท้าทายหรือเป็นแหล่งการเรียนรู้สร้างสรรค์ที่สามารถทำให้เราได้เติบโตหรือพัฒนาความสามารถตลอดเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เป็นโอกาสในการสร้างความภาคภูมิใจและนำมาซึ่งความก้าวหน้าในงาน จากเหตุผลดังกล่าว งานบริการและฝึกอบรม เล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็นในการ
จึงได้จัดโครงการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติขั้นพื้นฐานสำหรับการวิจัยขึ้น ให้กับบุคลากรสายสนับสนุนและสายวิชาการในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

      

หมายเลขบันทึก: 310545เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2009 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท