ความห่วงใยชุมชนของเยาวชนเวียงเชียงรุ้ง


นายอำเภอ ที่สนับสนุนทุนให้นักเรียน ทำโครงงานเรื่อง"การกำจัดโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปจากชุมชน"ที่ชุมชนบ้านดงชัย ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย จนได้เดินทางไปร่วมประกวดโครงการที่กรุงเทพฯ ประสบความสำเร็จได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑

นายวิสิษฏ์ พวงเพชร นายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง รับมอบช่อดอกไม้จากผู้ใหญ่บ้านบ้านดงชัย คณะครูและนักเรียนโรงเรียนเมืองเชียงราย ณ ห้องประชุมของที่ว่าการอำเภอเวียงเชียงรุ้ง เมื่อวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ ที่พร้อมใจมาขอบคุณในความกรุณาของท่านนายอำเภอ ที่สนับสนุนทุนให้นักเรียน ทำโครงงานเรื่อง"การกำจัดโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปจากชุมชน"ที่ชุมชนบ้านดงชัย จนได้เดินทางไปร่วมประกวดโครงการที่กรุงเทพฯแล้วได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ ระดับประเทศกลับมา ด้วยความภาคภูมิใจเพราะน้องๆนักเรียนของโรงเรียนเมืองเชียงรายนั้นเป็นเยาวชนจากอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย ที่เห็นคุณค่ามีความห่วงใยสุขภาพของคนชุมชนของตนเองด้วย 

ต้องขอปรบมือให้ครับ

โล่และเกียรติบัตรที่ได้รับจาก กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ของนักเรียนจากโรงเรียนเมืองเชียงราย ผลงานการประกวดโครงงานการกำจักโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปจากชุมชนอย่างยั่งยืน

ขอแสดงความยินดีกับของน้องๆและคุณครูที่ปรึกษาในความสำเร็จ ครั้งนี้

(ภาพเมื่อร่วมกันทำกิจกรรมควบคุมประชากรสนัขแมว)

คำสำคัญ (Tags): #ชุมชน#เยาวชน
หมายเลขบันทึก: 310131เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2009 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 11:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
พระมหาแล ขำสุข(อาสโย)

ขอสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ที่น้อง ๆ ทำกับชุมชนตัวเอง

และผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายด้วย

ขอบพระคุณท่านมหาที่แวะมาให้กำลังใจครับ

หมอน้อยเวียงเชียงรุ้ง

ขอบคุณพี่เก็จถะหวาที่แวะมาครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท