อำลา...อาลัย..เวียงจันทน์


กราบขอขอบพระคุณท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอดครับผม

 

            และแล้วการเดินทางในครั้งนี้ก็สิ้นสุดลง แต่ความสุขและความประทับใจนั้นมิได้สิ้นสุดลงตามกาลเวลาไปด้วย 4 วัน 3 คืนที่นี่ ช่างเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก

 

            จากการเดินทางในครั้งทำให้เราได้รับความรู้มากมาย และทราบถึงข้อมูลเชิงลึกของแต่ละหน่วยงานต่าง ๆ และเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่สำหรับการใช้ชีวิตในต่างแดน อีกทั้งเราได้เรียนรู้เรื่องราวและวิธีคิดจากผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน

 

            อย่างไรก็ตามในทริปนี้จะต้องขอขอบคุณพี่ใหญ่ใจดี นั่นก็คือ พี่สถาพร ลิ้มมณี และพี่วรพงษ์ จิฬาวุฒิ ที่ได้ช่วยเหลือคอยอำนวยความสะดวกต่างให้แก่เราตลอดการเดินทาง และเป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารอร่อย ๆ และยอมมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับน้อง ๆ แสนซนแบบเรา อีกทั้งต้องขอบคุณอ.บุญมี และน้องหนิง นินทิดา ที่เป็นไกด์และคอยอำนวยความสะดวกพวกเราในสปป.ลาว

 

             นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณจากใจจริงแด่ท่านวิทยากรทุกท่านในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายลาวและฝ่ายไทย ที่เมตตากรุณาให้ความรู้มากมายแก่พวกเรา อีกทั้งคุณพนมที่คอยช่วยประสานงานให้เราอยู่ตลอด แม้กระทั่งเวลาเลิกงาน

 

             และที่ขาดเสียมิได้เลยคือ เพื่อนร่วมทางของเรา คือ พี่ชล พี่ไหม ตั้ม ติ๊ง รวมถึงคนที่อยู่เมืองไทย ที่คอยช่วยเหลือพวกเรามาตั้งแต่ต้นจนจบทริปก็คือ พี่มิว

 

             และคนสุดท้ายที่เสมือนให้ชีวิตใหม่แก่พวกเรา และไม่มีวันลืมพระคุณครูบาอาจารย์ผู้ประสาทวิชาให้กับลูกศิษย์ คนนั้นก็คือ คุณแม่แหวว ที่ไม่เหนื่อยหน่ายกับเราเสียที ในทางกลับกันคุณแม่ก็ยังจะคอยอบรม และแนะแนวทางการใช้ชีวิตตลอดเวลา (โดยเฉพาะตัวผมเอง)

หมายเลขบันทึก: 308623เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2009 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เสียดายไม่ได้ไปด้วย

ติดอบรมของกรม หลักสูตร compliance officer ที่ จุฬาฯ

ไม่เป็นไร โอกาสหน้ายังมี บอกด้วยนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท