พนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ต่อกองทุน กบข.ขอให้มาลงชื่อในหนังสือที่จะยื่นต่อ มช.ด่วน


พนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ

            พนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ต่อกองทุน กบข.(99ท่าน)จากการประชุมเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2552 ที่ห้องประชุมบัวเรศ คำทอง อาคารยุทธศาสตร์ มช. ที่ประชุมได้รับความกรุณาจากท่าน ผศ.พีรพล คดบัว (อดีตประธานสภาอาจารย์ มช.)ในการร่างหนังสือขอให้มหาวิทยาลัยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพนักงานมช.ที่ต้องสำรองเงินของตนเองจ่ายค่าสวัสดิการไปก่อนเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว ทำให้ให้ได้รับความเดือดร้อนต้องกู้หนี้ยืมสินจากที่ต่างๆ
            และบัดนี้การร่างหนังสือได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว และจำเป็นจะต้องมีรายชื่อของพนักงานที่ต่อกองทุน กบข.ท้ายหนังสือจำนวนหนึ่ง สภาพนักงานจึงขอให้พนักงาน มช.ที่ต่อกองทุนกบข. กรุณามาลงชื่อ ด่วน...ที่สภาพนักงาน มช.ตั้งแต่วันที่26ตุลาคม2552 เป็นต้นไป และสภาพนักงาน มช.จะได้ส่งหนังสือให้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อไป
         สำหรับการแก้ปัญหาระยะกลาง ที่ประชุมมีมติให้ทำหนังสือร้องทุกข์ยื่นต่อคณะกรรมการอุธรณ์ร้องทุกข์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และจะรอฟังผลภายใน90วัน โดยขอท่านอาจารย์ไพสิทธิ์ พาณิชย์กุล ผู้ช่วยอธิการบดี มช.เป็นผู้ดำเนินการร่างหนังสือดังกล่าว ขณะนี้กำลังร่างหนังสืออยู่ถ้าเสร็จเรียบร้อย สภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะแจ้งให้ทุกท่านทราบทันที
      สุดท้ายนี้ผมอยากให้พนักงานที่ต่อกองทุน กบข.ทุกท่าน มาร่วมลงชื่อท้ายหนังสือกันมากๆนะครับ ตั้งแต่วันจันทร์ที่26 ตุลาคม 2552 ที่สภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ "ทุกรายชื่อของท่านมีค่าและความสำคัญต่อการเรียกร้องสิทธิ์ของเราที่หายไป และยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ"

หมายเลขบันทึก: 307946เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2009 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท