Wyse PocketCloud ยกระดับ iPhone เป็นคอมพิวเตอร์ PC เต็มรูปแบบ


ฟรี!!! ซอฟท์แวร์ ช่วยให้ iPhone ทำงานแบบ Virtual Desktop

ท่านเคยมีความจำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ PC เต็มรูปแบบหรือ Virtual Desktop จากเครื่อง Smart Phone หรือไม่ ปัญหานี้จะหมดไปได้ด้วยโซลูชั่น Wyse PocketCloud จาก Wyse ผู้ผลิต Thin Computing ชั้นนำ  Wyse PocketCloud จะช่วยให้ท่านเข้าถึงและจัดการ PC หรือ Virtual Desktop จากทุกที่และทุกเวลาโดยใช้เครื่อง iPhone หรือ iPod Touch

Wyse PocketCloud ใช้โปรโตคอล Remote Desktop Protocol (RDP) และ VMware View 3.1 client ที่ได้รับการปรับปรุงให้เพิ่มความสามารถ และความปลอดภัย  Wyse PocketCloud ได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในการพัฒนา Thin Client และในนำ Wyse Thin Client ไปติดตั้งใช้งานกับ RDP และ VMware View

Wyse PocketCloud รองรับมาตรฐานความปลอดภัยที่ใช้ในองค์กรขนาดใหญ่ด้วย FIPS สำหรับ RDP และ SSL สำหรับ VMware View

นอกจากนี้ Wyse PocketCloud ยังมี "Super Fast" Web browsing ด้วยนวัตกรรม Thin-Browser และคุณสมบัติอื่นๆ เช่น  automatic keyboard detection ซึ่งจะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อท่านคิดตั้ง Wyse PocketCloud Windows Companion ที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบนเครื่อง iPhone และ Virtual Desktop

หมายเลขบันทึก: 306947เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2009 17:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ช่วยบอกลิงค์ที่เข้าไปโหลดโปรแกรม wyse pocketcloud หน่อยค่ะ หนูอยากให้ iPhone ของหนูใช้โปรแกรมแบบพีซี จะได้ใช้เครื่อง iPhone ให้ทำงานคุ้มค่าหน่อยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท