ความรักของเพื่อน


ความรัก

     เพื่อนคือ ... ยิ่งกว่าแฟนก้อว่าได้ ไม่ตามใจมัน ก็ไม่ด่า แต่ถ้ามันไม่ตามใจเราก็ด่าได้  โดยที่มัน และเราไม่โกรธกัน

     ความสัมพันธ์ของเพื่อนยาวนานกว่าสิ่งใด  เพื่อนเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเราเสมอไม่ว่าเราจะมีความสุข  เศร้าเสียใจ  หรืออะไรหลายๆอย่าง  เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน   

     เพื่อนเมื่อโกรธกันสามารถกลับมาคืนดีกันได้โดยไม่ต้องเก็บความสงสัยว่า
เรื่องที่โกรธกันคืออะไร ผ่านแล้วก็ผ่านไป

    เพื่อนคือที่พึ่งยามเป็นทุกข์  เพื่อนคือที่ปรึกษา ตั้งแต่เรียน ทำงาน จนจะแต่งงาน! ก็ยังต้องปรึกษากัน

    เพื่อนคอยสับรางเวลารถไฟจะชน
เพื่อนคอยโกหกพ่อแม่เวลาไปเที่ยวแต่บอกว่าไปทำงาน

เพื่อนคอยบอกแฟนว่าเรากำลังอยู่กับมัน ทั้งที่จริงเราไม่ได้อยู่กับมันหรอก

    และสิ่งสำคัญที่อยากบอกเพื่อน....สัมพันธภาพที่แท้จริงไม่มีวันจบสิ้น และอยากบอกว่าขอบคุณที่ทำให้เรารู้จักกัน สุดท้ายจริงๆเรารักนายนะ



หมายเลขบันทึก: 305225เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2009 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 09:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แวะมาทบทวนความรักของเพื่อนครับ สวัสดีครับ

แวะมาหาเพื่อนค่ะ...อิอิ

เพื่อนดีๆสักคนก็ดีกว่าเพื่อแย่ๆเป็นร้อยเป็นพัน คุณว่าไหม?

แต่เพื่อนเนี่ย มันจะเสียก็ตอนที่ เพื่อนมายืมตังค์ไปแล้วเพื่อนทำเฉย ไม่ยอมคืนเนี่ยสิ..ฮึ...มันจะพาลเสียเพื่อนไปซะนี่....

คงต้องใช้คำสุภาษิตที่ว่า "หากจะคบเป็นเพื่อน ก็อย่าคิดมายืมตังค์กันนะ.." ใช้ได้ไหมเนี่ย...เพราะเกือบเสียเพื่อนเพราะเขามายืมเงินเราแล้วหายมาแล้วค่ะ...

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ...

ความผูกพันธ์เริ่มต้นจากเพื่อนและพัฒนาเป็นคนที่รู้ใจ

สักวันคงเจอ...

ความรักของเพื่อนเราไม่มีอะไรดีเลยเพราะเพื่อนเราไม่ใด้รักเราเเบบนี้เรายังเรียกว่าเพื่อนกันอีกเปล่าล่ะค่ะเพื่อน

สวัสดีครับ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท