ข่าวความเคลื่อนไหว


มีเรื่องราวดีๆ ของสมาชิกเครือข่ายมาบอก

ดิฉันว่างเว้นการเขียนบันทึกเรื่องงานเบาหวานไปนาน ยังไม่ได้หยุดทำงานเบาหวาน แต่มีภาระงานในหน้าที่ประจำที่ต้องทำมากกว่า ตามไปอ่านบันทึกกันได้ที่บ้านอีกหลังคือ http://gotoknow.org/blog/adminwu

มีเรื่องราวดีๆ ของสมาชิกเครือข่ายมาบอก เมื่อหลายวันก่อน รศ.นพ.วิชัย เอกพลากร โทรศัพท์มาคุยว่าประทับใจโปรแกรม IT ของ นพ.สุธี สุดดี ที่นำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในงานมหกรรม KM เบาหวานที่อิมแพ็ค คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ ๔ สิงหาคม (อ่านที่นี่) อยากติดต่อให้ไปนำเสนอในที่ประชุมวิชาการงานหนึ่ง ดิฉันจึงแจ้งให้คุณหมอสุธีทราบ เลยได้รู้เพิ่มขึ้นอีกว่าทางจังหวัดอุบลราชธานีก็จะใช้โปรแกรมของคุณหมอสุธีด้วย ดิฉันไม่ลืมที่จะบอกว่าคิดถึงบล็อกของคุณหมอสุธีมากเลย

วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ ดิฉันและ นพ.นิพัธ กิตติมานนท์ จะไปเล่าเรื่องความมหัศจรรย์ของ KM ในงานประชุม AFES 2009 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้เราต้องพยายาม speak English

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 303485เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2009 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับอาจารย์วัลลา

   แวะเข้ามาอ่านครับ

มาติดตามข่าวครับอาจารย์

คิดถึงทุกคนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท