ใบสมัครเลือกตั้ง ก.ค.ศ. และ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ.2552


เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มีคุณสมบัติ..สมัคร ก.ค.ศ....อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มีคุณสมบัติที่จะสมัครเป็นกรรมการผู้แทนใน ก.ค.ศ. หรืออนุกรรมการผู้แทนใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา ที่จะดำเนินการในเร็ววันนี้ จึงได้ดำเนินการจัดพิมพ์ใบสมัคร..ก.ค.ศ. ต่าง ๆ ที่นำมาจาก "คู่มือการดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน ก.ค.ศ." ของสำนักงาน ก.ค.ศ. จัดทำเมื่อเดือนกันยายน 2552 (เล่มสีม่วง)  ซึ่งรับจากที่ประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง ฯ วันที่ 23 กันยายน 2552 ณ โรงแรมเอเซีย กรุงเทพมหานคร  และเอกสารตัวอย่างที่ได้รับจากการประชุมชี้แจง วันที่ 19 พฤศจิกายน 2552 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร

วิธีการพิมพ์ใบสมัคร ก.ค.ศ.จะพิมพ์จาก MS Word บันทึกเป็นไฟล์ *.doc และ Convert เป็นไฟล์ *.pdf เพื่อให้สะดวกต่อการนำไปใช้   สำหรับใบสมัคร อ.ก.ค.ศ.ใช้วิธีดึงจากไฟล์ที่เคย upload ไว้ที่เวบไซด์กลุ่มอำนวยการ สนง.เขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 1  หลังจากนั้นเมื่อจัดการไฟล์ทุกอย่างครบถ้วนแล้ว  ได้ใช้วิธีเปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ gotoknow กำหนด และนำไฟล์ขึ้นไว้ ณ ที่เก็บข้อมูลตามที่สมัครเป็นสมาชิกไว้

ขอให้ท่านที่เกี่ยวข้อง ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนได้ใช้ประโยชน์จากการนำใบสมัครต่าง ๆ ไปดำเนินการจัดทำข้อมูลและหาหลักฐานประกอบการสมัคร (ทุกหน้าต้องลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง) ไว้ล่วงหน้า ก่อนที่จะนำไปสมัครด้วยตนเอง ตามวัน เวลา สถานที่จะกำหนดในโอกาสต่อไปครับ  (ผู้แทนตำแหน่งต่าง ๆ ส่งคนละ 1 ชุด  ยกเว้นอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา ส่งคนละ 10 ชุด (เพราะกรรมการคัดเลือกมี 10 คน) **เป็นแนวปฏิบัติที่จะกำหนดของ สพท.พล.1 ครับ** สพท.อื่นอาจกำหนดแตกต่างไปจากนี้ )  โปรดคลิกที่ link ที่จัดทำไว้ให้ตรงกับความต้องการของตัวเองนะครับ

ใบสมัครกรรมการผู้แทน ก.ค.ศ.
1.ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา  http://gotoknow.org/file/kaninu/OfficeH.pdf
2.ผู้บริหารสถานศึกษา  http://gotoknow.org/file/kaninu/SchoolH.pdf
3.ข้าราชการครู  http://gotoknow.org/file/kaninu/TeacherH.pdf
4.บุคลากรทางการศึกษาอื่น  http://gotoknow.org/file/kaninu/PersonH.pdf


ใบสมัครอนุกรรมการผู้แทน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา
1.ผู้บริหารสถานศึกษา   http://gotoknow.org/file/kaninu/SchoolL.pdf
2.ข้าราชการครู   http://gotoknow.org/file/kaninu/TeacherL.pdf
3.บุคลากรทางการศึกษาอื่น  http://gotoknow.org/file/kaninu/PersonL.pdf
4.ผู้ทรงคุณวุฒิ  http://gotoknow.org/file/kaninu/GeniusL.pdf

5.รายละเอียดประวัติผู้เข้ารับการคัดเลือกเป็นอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
  ใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 1
http://gotoknow.org/file/kaninu/history.pdf  * ขอให้แนบข้อมูลนี้ประกอบใบสมัครผู้ทรงคุณวุฒิด้วยครับ  (เพื่ออำนวยความสะดวกต่อคณะกรรมการคัดเลือก)

 

 

หมายเลขบันทึก: 301968เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2009 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 10:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • รอใช้สิทธิ์ค่ะ
  • ขอบพระคุณค่ะ

เรียนถาม

  1. เมื่อสมัครผู้แทนคุรุสภา ใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่ แต่ยังไม่ประกาศผลการคัดเลือก สามารถลงสมัครรับการเลือกตั้ง อ.ก.ค.ศ.ในเขตพื้นที่นั้นได้อีกหรือไม่
  2. หากไปถอนการคัดเลือกผู้แทนคุรุสภาใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ แล้วมาสมัครเลือกตั้งผู้แทนในเขตพื้นที่ได้หรือไม่
  3. ขอบคุณสำหรับผู้ที่ให้คำตอบ

กรุณาประสานเจ้าหน้าที่รับสมัครของหน่วยงานที่ท่านสังกัดครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท