ร่วมส่งพลังและกำลังใจให้ "ครูจุ้ย"


กำลังใจ

     คิดและเชื่อว่าหลายท่านคงมีความรู้สึกเดียวกันกับดิฉันเมื่อๆได้ยินและเห็นภาพข่าวการทำร้ายครูในอำเภอระแง จังหวัดนราธิวาส  คือความรู้สึกสะเทือนใจ เศร้าใจ ไม่เข้าใจ ว่าทำไมมนุษย์ถึงทำกับมนุษย์ได้ขนาดนั้น จะด้วยเหตุผลใดๆก็แล้วแต่ดิฉันคิดว่าความสมควรหามีไม่กับการที่ใครจะสามารถมาทำร้ายใครได้ขนาดนั้น  อยากถามจังเลยค่ะว่าสิ่งที่ทำเรียกว่าเป็นมนุษย์ได้อยู่หรือไม่ เศร้าใจมากจังเลยค่ะที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวในประเทศของเรา  เชื่อมั่นอยู่เช่นเดิมค่ะว่าการกระทำดังกล่าวคือการกระทำของคนเพียงกลุ่มเล็กๆเท่านั้น โดยส่วนตัวเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยของเราทั้ง76 จังหวัดทุกคนรักกันแน่ๆค่ะ และวินาทีนี้เราทุกคนพร้อมที่จะส่งกำลังใจให้ครูจุ้ย

      วันนี้รู้สึกมากมายจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ  ดิฉันเข้าใจในความรักที่พ่อและแม่มีให้ลูกว่ามันมีมากมายสักเพียงไรเมื่อลูกอันเป็นที่รักเจ็บเขาจะเจ็บเพียงใด วันนี้ในฐานะเพื่อนร่วมชาติคนหนึ่งขอภาวนาและช่วยส่งแรงใจและความดีทั้งหมดที่ดิฉันเคยได้ทำไปช่วยให้ "ครูจุ้ย" สามารถมีชีวิตต่อไปได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีชีวิตกลับมาเพื่อพ่อแม่และความฝันของครูจุ้ยเองด้วยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30151เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2006 20:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2013 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ขอร่วมส่งกำลังใจให้ครูจุ้ย ด้วยคนครับ

     ขอใช้เวลาชีวิตของผม ไปเติมต่อให้ "ครูจุ้ย" ด้วยคนครับ จะเขียนบันทึกหลายครั้งแล้วแต่เขียนเองไม่ออกเลย บอกไม่ถูกครับ ขอฝาก คห.ไว้ด้วยคนก่อนแล้วกัน
     เป็นกำลังใจให้ใคร ๆ ทุกคนที่ยังรักกัน อยู่ในพื้นที่ร่วมด้วยช่วยกันครับ

เหตุการณ์เช่นนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยครับ..ขอเป็นกำลังใจครับ

many thanks for your note. It is so powerful.

You are so Kind with a great spirit!

I do hope for "ครูจุ้ย" too.

ดิฉันก็เหมือนกันมันคับแค้นใจจนเขียนไม่ออก บอกไม่ถูกเหมือน

กันค่ะ หัวอกพ่อ-แม่ มันทรมานแค่ไหนอย่าให้บรรยายเลย ขอ

เป็นกำลังใจให้คุณครูหายเร็ว ๆ ค่ะ

ขอร่วมส่งพลังและกำลังใจทั้งคุณครูจุ้ย  ครอบครัว  รวมทั้งคุณครูที่ยอมเสียสละให้กับ   เด็กๆที่รอคอยโอกาสที่จะมีคุณครูเหมือนโรงเรียนอื่นๆ

ขอร่วมเป็นหนึ่งพลังและกำลังใจให้"ครูจุ้ย"ตลอดจนทีมผู้ดูแลทุกๆคนด้วยคนค่ะ

ขอร่วมส่ง...พลัง"รัก"แห่งใจ...ให้ครูจุ้ย..

และทีมผู้ดูแลทุกท่าน...คะ

ขอร่วมส่งกำลังใจไปถึง"ครูจุ้ย" ด้วยคนค่ะ

ขอให้คุณครูจุ้ยหายไว ๆ  เพื่อจะได้เป็นแม่พิมพ์ของชาติต่อไป ขอส่งกำลังใจและแรงอธิษฐานให้เสมอ  และขอให้ทีมเจ้าหน้าที่ที่ดูแลมีความสุขทุกคนด้วยนะจ๊ะ

ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก บันดาลให้ครูจุ้ยปลอดภัยโดยเร็ว

ขอร่วมส่งกำลังใจให้ครูจุ้ย ร่วมกับทิพด้วยคนนะ สบายดีใช่ไหม(HBD ล่วงหน้า พี่รู้และเชื่อว่าวันหนึ่งทิพจะไปถึงสิ่งที่ต้องการ)
ขอร่วมส่งกำลังใจช่วยครูจุ้ยด้วยคนค่ะ
ขอร่วมส่งกำลังใจช่วยคนดีอย่างครูจุ้ยด้วยค่ะ เข้มแข็งนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท