วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการอบรมภาษาอังกฤษ


การอบรมภาษาอังกฤษ แบบ intensive สำหรับนักศึกษาปริญญาเอก มข.

อบรมภาษาอังกฤษ มา 4 สัปดาห์ เต็มๆ วันนี้เป็นวันสุดท้าย

กลับมานั่งทบทวนตัวเอง ว่า เราได้อะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง ภาษอังกฤษ เรากระเตื้องขึ้นไหม

ก็คิดว่าตังเองได้อะไรมามากพอสมควรนะ  แต่ว่าหากเรียนแล้ว ปล่อยทิ้งเฉยๆ ไปอย่างนี้

ก็คงลดประสิทธิภาพลงแน่นอนเลย คิดไปคิดมา เราจะต้องทำอย่างไรดี กับชีวิต

ชักเริ่มคิดแล้วา ว่า กว่าจะได้เป็น ดร. นี้ก็แสนยากเหมือนกันเนาะ

หมายเลขบันทึก: 30031เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2006 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 07:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สู้ตายครับผม
  • ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว(ยากมาก...)ล้อเล่นนะครับ
  • ต้องฝึกและใช้บ่อยๆครับผม

ขอบคุณนะคะ ที่ตามมาให้กำลังใจ

แล้ววันหนึ่งข้างหน้า คุณจะพบว่าเรียน ดร. นั้นไม่ยากหรอกค่ะ  หลังจากที่เป็น ดร. แล้ว ทำอย่างไรเราจึงจะมีค่าควรแก่คำนำหน้าว่า ดร. นั้นยากว่าหลายเท่า (พูดจากคนที่จบ ดร. มาได้ 20 กว่าปี)   สำหรับวันนี้ ขอให้มีพลังใจและพลังกายที่เข้มแข็งเพื่อความสำเร็จในยกแรกนี่นะคะ  ถ้าป้าเจี๊ยบจะเป็นประโยชน์อย่างไรได้ในฐานะที่เรียนเทคโนฯ มาก่อน ถึงจะรุ่นโบราณ  ก็ยินดีค่ะ

ป้าเจี๊ยบ

ขอบพระคุณอย่างมากมาย สำหรับกำลังใจ และมิตรภาพอันแสนงามจากใจ แม้จะอยู่ห่างไกล และไม่รู้จักกันมาก่อน

หากหนูต้องการความช่วยเหลือ หนูจะแวะไปทักทายนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท