โครงการต้นกล้าอาชีพ อบต.ท่าหลวง


ต้นกล้าอาชีพ

ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าหลวง ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน จัดทำโครงการต้นกล้าอาชีพ หลักสูตรการทำวิสาหกิจชุมชน  ได้ขอความอนุเคราะห์วิทยากรจาก ศูนย์ กศน. อำเภอท่าเรือ เพื่ออบรมให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมโครงการต้นกล้าอาชีพ หลักสูตรการฝึกอบรมให้ความรุ้เรื่องการทำน้ำยาเคมี เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาขัดห้องน้ำ น้ำยาปรับผ้านุ่ม สบู่ก้อน/เหลว เจลล้างมือ น้ำยาล้างรถ พิมเสนน้ำ น้ำมันไพร ยาสีฟัน เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 52 ถึง วันที่ 15 ก.ย. 52 โดยเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 52ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของโครงการ อบต.ท่าหลวงได้จัดกิจกรรมกีฬาสีโดยมีกีฬาพื้นบ้าน เช่น เบตอง วิ่งกระสอบ ปิดตาตีปี๊บ พระสังข์ตีครี เป็นต้น และในตอนกลางคืนมีงานสังสรรค์ปิดโครงการต้นกล้าอาชีพ โดยมีบุคลากรของ ศูนย์ กศน. อำเภอท่าเรือ เข้าร่วมกิจกรรมตลอดงานทั้งภาคเช้าและกลางคืน

 

 

หมายเลขบันทึก: 298178เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2009 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ แวะมาชมกิจกรรมดีๆค่ะ

กิจกรรมดีๆมีหลากหลายดีนะค่ะ

ของอบต.บางพระ อ.ปากพนัง ได้ดำเนินการในรอบที่สองค่ะ

สนใจโครงการต้นกล้าอาชีพอบต.ท่าหลวงค่ะ แม่หนูก็ไปเรียนหนูอยากได้ข้อมูลเพิ่มเกียวกับหลักการและเหตุผล วิธีการดำเนินงาน ระยะเวลา งบประมาณ และอาชีพที่ฝึกอบรม จะเอาไปทำโครงการส่งอาจารย์ รบกวนส่งเมลให้หน่อยได้ไหมค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท