กรรมกร KM : งานเข้า...แต่ก็ศรัทธาใน KM


ในห้วงท้ายปลายปีงบประมาณ (กันยายน) ปีนี้ มีงานจรเกี่ยวกับ KM เข้ามาเป็นระยะ ครับ แต่ละงานก็มีรูปแบบไม่ซ้ำกัน ต่างกรรม ต่างวาระ กันไป ....เร็วๆ นี้ ผมได้รับการติดต่อจากสำนักกิจการหอพักฯ ว่า ให้ช่วยเป็นวิทยากร KM ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2552 ที่จะถึงนี้ ...ผ่านไป 1 ปีเศษ ที่สำนักกิจการหอพัก มมส มาปีนี้ทราบว่าเป็นการนำของท่านพี่ "แผ่นดิน" นั่นเอง ...งานเข้าแล้วสิครับ ผมไม่ได้พูดเรื่อง KM ในมหาวิทยาลัยฯ แห่งนี้ มานานเป็นปีแล้ว ..แต่ผมเองก็จัดการกับKM เท่าที่ผมเคยไปพูดมาเมื่อปีที่แล้ว (14 ก.ค. 2551) เรื่อง แผนใช้ KM กับสำนักกิจการหอพัก มมส   ถึงงานจะเข้าอย่างไร แต่ผมก็มั่นใจด้วยกระบวนการ KM ที่ผ่านมาครับ

...ตั้งแต่ผมมีโอกาสและได้เริ่มปูพรมเรื่อง KM ที่ช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น ผมค่อนข้างเต็มที่ เต็มใจ และพอมีเวลาว่างเว้นจากงานประจำพอควร แต่ ณ พ.ศ. นี้ มันช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องด้วยภารกิจที่ตัวผมเองมีและต้องทำตลอด ผมค่อนข้างมีเวลาที่จำกัดและบีบรัดให้ต้องใช้เวลาอย่างคุ้มค่ามากที่สุดเท่าที่พึงจะกระทำได้

...ผู้อ่านท่าน โปรดติดตามพัฒนาการของสำนักกิจการหอพักฯ ว่ามีอะไรกันบ้าง ผมคงได้มีโอกาสเขียนบันทึกเรื่องเล่าในครั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการในวันที่ 21 กันยายน 2552 ตามโอกาสที่จะมีได้ ครับ -_-

หมายเลขบันทึก: 298061เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2009 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดี ครับ คุณ สายน้ำแห่งความคิด

จะคอยติดตามอ่าน

และเป็นกำลังใจให้นะครับ

ขอบคุณ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท