บรรยากาศงานเลี้ยงแสดงความยินดี (การซ้อมเทียบไม่ได้กับวันจริง)


วันนี้มีอะไรดีๆมาเล่าให้ฟังครับ หลังจากที่หายหน้าไปนานอีกแล้ว อิอิ... เมื่อกี้นี้ขับรถมาอาหาร 8 คณะเกษตรศาสตร์ดีๆ ฝนก็ตกลงมาซะงั้น เม็ดฝนนี้ใหญ่น่าดู ประกอบกับวันนี้มีพายุเข้ามาด้วย กรมอุตุบอกว่า น่ามีฝนตก 40% ของภาคอีสาน แม้บังเอิญขอนแก่นไปอยู่ใน 40 % นั้นมั้งก็เลยมีฝนตก อย่างนี้ชาวนาอย่างเราก็ต้องร้องบอกว่าไชโยเลยล่ะ แต่พ่อค้าแม่ค้าต้องร้องยี้กันไปตามๆกันเพราะ ไม่คนมาเดินตลาดซิครับ เป็นโรคกลัวฝนกันไปหมด รายได้ก็เลยไปกับฝน อิอิ.... ธรรมดามีด้านสมหวัง ก็ต้องมีอีกด้านที่ผิดหวัง ชีวิตมันมี 2 ด้านเสมอ  ไม่เป็นไรครับ

วันนี้ก็จะมาเล่าสิ่งดี และความประทับใจที่ได้ประสบมาก็แล้วกัน หลังจากที่ได้เฝ้าฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการเต้นลีลาสหรือจะเป็นการร้องประสานเสียง ก็คงต้องถึงเวลาที่ต้องแสดงฝีมือกันแล้วซิครับ เพราะวันที่รอคอยก็มาถึง แล้วเมื่อวานนี้ก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับ ศ.เมธา วรรณพัฒน์ ที่ได้รับรางวัล อาจารย์ดีเด่นระดับประเทศประจำปี 2551 ก็มีคนมาร่วมในงานมากมายทั้งลูกศิษย์ และบุคคลสำคัญมากมาย อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่นก็มาร่วมในงานนี้ด้วยครับ

ซึ่งการแสดงก็จะมีวงโปงลางมาบันเล็ง สลับกับการแสดงของนักศึกษาใน ศูนย์ TROFREC การแสดงเปิดงานก็คือ การเต้นลีลาสนั้นเอง บรรยากาศต่างกับการซ้อมมากเลย ทั้งตื่นเต้น และดีใจด้วยครับ ตั้งแต่เต้นมาไม่เคยมีเหงื่อออกเลยแต่พอมาขึ้นเวทีจริงล่ะก็อุณหภูมิในร่างกายขึ้นสูงทันที ตามด้วยมีเหงื่อออก เทียบไม่ได้เลยกับการซ้อมที่ผ่านมา ตาทุกคู่จดจ่องมาที่เรา แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี และอีกการแสดงคือการร้องเพลงประสานเสียง ครูในดวงใจ ตามด้วยสร้างความประหลาดใจด้วยการร้องเพลงฉลองวันคล้ายวันเกิดด้วย เรียกว่า ยิงนัดเดียวได้นกสองต่อเลย

บรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความปิติยินดีงานนี้จัดที่โรงแรมภูแมนครับ มีการขึ้นพูดแสดงความยินดีกับอาจารย์และมอบของขวัญด้วย ส่วนตัวผมเองก็มีดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ และก็ขอให้อาจารย์สร้างผลงานที่ดีและเป็นประโยชน์กับเกษตรกรของประเทศไปตราบนานเท่านานเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ

หมายเลขบันทึก: 297236เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2009 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท