รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ


รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ จากการเข้าร่วมงานมหกรรมกองทุนระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ (กองทุน อบต./เทศบาล)

ขอยกย่องคนทำดี " โครงการส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพผู้พิการและทุพพลภาพ "ของ อบต. บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ นายณรงค์ เที่ยงคำ นายก อบต.บ้านยาง ที่พบกันครั้งแรกบนเวที่ เป็นวิทยากร ในหัวข้อ ร้อยเรื่องเล่าและก้าวต่อไป การส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๒

อาม่าเห็นแววคนเก่งตั้งแต่อยู่บนเวที่แล้วค่ะ เราแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอย่างสนุกสนาน เบิกบานใจ นับเป็นบุญของอาม่าที่โอกาสได้เจอคนดีๆ หลายคนบนเวทีนี้ และหลังจากลงจากเวทีแล้ว นายกฯ ผู้นี้ยังตามมาคุยต่อ ขอเป็นลูกอาม่าเลยค่ะ เราคงมีวาสนาได้ทำดีร่วมกันแน่นอนค่ะ

อาม่าติดตามข่าวลูกชายคนใหม่นี้อย่างชนิดติดขอบเวทีเลยค่ะ ข่าวล่าสุดจาก นสพ.เดลินิวส์ ๑๒ กย. ๒๕๕๒ 

ปลื้ม! 'อบต.บ้านยาง' คว้ารางวัลดีเด่น

 

จากผลของโครงการส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพผู้พิการและทุพพลภาพของ อบต.บ้านยาง ช่วยสร้างขวัญกำลังใจและส่งเสริมการดูแลสุขภาพของผู้พิการในพื้นที่ ทำให้โครงการนี้ได้รับ รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ จากการเข้าร่วมงานมหกรรมกองทุนระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ (กองทุน อบต./เทศบาล) โดยได้รับโล่เกียรติยศจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี สร้างความปลื้มปีติแก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและถือเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่งของการส่งเสริมสุขภาพประชาชนให้ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงรวมทั้งกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคม.

หมายเลขบันทึก: 296744เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2009 08:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท