สภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะจัดการประชุมสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง"ก้าวหน้าอย่างไร? ภายใต้ระบบแท่งในสถาบันอุดมศึกษา หรือการเป็น ม.ในกำกับ"


สภาพนักงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การประชุมสัมมนาทางวิชาการ โอกาสครบรอบ45ปี มช.

   สภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะจัดการประชุมสัมมนาทางวิชาการ เนื่องในโอกาสครบรอบ45ปีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง "ก้าวหน้าอย่างไร?  ภายใต้ระบบแท่งในสถาบันอุดมศึกษา หรือการเป็น ม.ในกำกับ"ในระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงแรมเซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรของสถาบันอุดมศึกษาภาครัฐทุกระดับ สามารถเข้าใจและพร้อมในการปฎิบัติเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่ ตามแนวทางและนโยบายในการปรับระบบบริหารงานบุคคล(ระบบแท่งใหม่) และการบริหารในระบบการเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับ

     -การปาฐกถาพิเศษเรื่อง "แนวนโยบายหลักในการปรับระบบบริหารงานบุคคลของข้าราชการในสถาบันอุดมศึกษา และการปรับเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับ "โดย ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน

     -การบรรยายเรื่อง"ขั้นตอน รายละเอียดการปรับระบบบริหารงานบุคคลของข้าราชการในสถานอุดมศึกษา เพื่อความก้าวหน้าในระบบใหม่" โดย คุณโอภาส เขียววิชัย

     -ประชุมสัมมนากลุ่มย่อย: ระบบบริหารงานบุคคลของข้าราชการในสถาบันอุดมศึกษา-กล่มวิชาการ-กลุ่มอำนวยการและบริหาร-กลุ่มวิชาชีพเฉพาะและทั่วไป และกลุ่มย่อย:"มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ ที่ดีควรเป็นอย่างไร?"

      -การอภิปรายเรื่อง"ปัญหาและแนวทางการเข้าสู่ระบบบริหารงานบุคคล ของข้าราชการในสถาบันอุดมศึกษาในระบบใหม่" คุณนิพนธ์ ครุฑเครือศรี  และวิทยากรจากสำนักส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะและบุคลากร สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา

    -อภิปรายพิเศษ เรื่อง"บทบาทของผู้บริหารต่อการสนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้ระบบการบริหารงานบุคคลระบบใหม่ทั้งสองระบบ"

โดย -ศาสตราจารย์ ดร.พงศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

       -รองศาสตราจารย์ ดร.เทพ พงษ์พานิช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้

       -ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรืองเดช วงศ์หล้า อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

    -การบรรยายเรื่อง" บทบาทของสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา ต่อการสนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้ระบบการบริหารงานบุคคลระบบใหม่ทั้งสองระบบ" โดย ดร.สุเมธ แย้มนุ่น

    สภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่จัดเก็บค่าลงทะเบียนจากผู้เข้าประชุมสัมมนาทางวิชาการ คนละ2,200บาท(สองพันสองร้อยบาทถ้วน) ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาสามารถเข้าร่วมประชุมได้โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิเบิกค่าลงทะเบียน รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆจากต้นสังกัดได้ตามระเบียบราชการเมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาแล้ว  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพย์0-5394-3018  โทรสาร 0-5394-3020 E-mail:[email protected]

 

หมายเลขบันทึก: 296299เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2009 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากค่ะสำหรับตัวเองยังไม่ออกนอกระบบค่ะ

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากค่ะสำหรับตัวเองยังไม่ออกนอกระบบค่ะ

สวัสดีครับคุณ TEEW

   คุณยังไม่ออกนอกระบบก็เข้าร่วมการประชุม สัมมนาทางวิชาการที่สภาพนักงาน มช.จะจัดในวันที่2-3พ.ย.2552 นี้ได้ครับ เพราะมีเรื่องของแท่งเงินเดือนสำหรับข้าราชการด้วย ครับ  ขอเชิญนะครับ อยู่ที่คณะแพทยศาสตร์ มช.นี่เองครับ  แล้วพบกันวันประชุมนะครับ


นำสื่อดีๆ ที่เห็นมิติของบุญกุศล
และองค์ความรู้ที่จะนำไปปฎิบัติในการเรียนการสอนมาฝากครับ
มีวิดีโอ รับน้องสร้างสรรค์ของมช.ด้วยนะครับ
ม.อื่นน่าทำตาม


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท