ตะลุยล่าหาเข็มทอง


เห็ดเข็มทอง

ตะลุยล่าหาเข็มทอง*-*

       สำหรับบล็อกนี้นะครับ  เราได้ไปข้างนอกมหาวิทยาลัย  ไปหาฟาร์มเห็ดบริเวณมหาวิทยาลัย

 

         ซึ่งจุดเริ่มต้น จุดแรกคือ  ตลาดแม่โจ้  ซึ่งอยู่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยของเรานี้เองครับ  ซึ่งขณะหาข้อมูลไปด้วยนั้น  เราได้หาอะไรรองท้องไปด้วยนะครับ

 

       พอเราทราบข้อมูลจากแม่ค้า  เราจึงเริ่มออกเดินทางทันที  ซึ่งสถานที่ต่อไปคือ  ฟาร์มเห็ดที่ตำบลเจดีย์  ซึ่งเป็นตำบลที่ใกล้เคียงกับตำบลหนองหารซึ่งเป็นที่อยู่ของมหาวิทยาลัยของพวกเราเองครับ

 

       เราได้ถึงจุดหมายปลายทางของเราแล้ว  ที่นี่คือ  ฟาร์มเห็ดเข็มทองขนาดใหญ่เลยทีเดียวครับ  แต่เราต้องแสดงความเสียใจด้วยนะครับ  ที่ไม่สามารถนำภาพบริเวณภายในมาฝากได้  เนื่องจากในวันนั้น ผู้จัดการฟาร์มไม่อยู่  จึงไม่สามารถเข้าไปชมได้ครับ   แต่ครั้งหน้าเราสัญญาว่าเราจะนำภาพมาให้ท่านได้ชมกันแน่นอนครับ

*  ทริปต่อไปนะครับ  เราจะเจอในมหาวิทยาลัยนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #เด็กเห็ด
หมายเลขบันทึก: 296132เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2009 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าเสียดายจังเลย

ที่ไม่ได้เห็นรูปแต่ก็อย่าลืมเอา

รูปมาฝากกันนะผมจะรอดูนะคับแล้ว

ก็รู้สึกส่งสารน้องๆจังเลยที่ต้องตากแดดจนตัวดำ

ฮิๆๆ ล้อเล่นนะครับสู้ๆกับภาระกิจนี้ต่อไปนะคับ บาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท